(Gấp) Đại diện doanh nghiệp tại Nhật Bản – ông Yuto – chuẩn bị có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm bao Jumbo.

(Urgent) Business representative in Japan - Mr. Yuto - is preparing to be present in Vietnam and wants to meet with suppliers of Jumbo bag products.

20/05/2024 01:56

Lượt xem419 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về buổi gặp gỡ với vị khách hàng đến từ Nhật Bản – ông Yuto.

(Gấp) Đại diện doanh nghiệp tại Nhật Bản – ông Yuto – chuẩn bị có mặt tại Việt Nam và có nhu cầu gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm bao Jumbo.

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về buổi gặp gỡ với vị khách hàng đến từ Nhật Bản – ông Yuto.

Ông Yuto là đại diện đến từ một doanh nghiệp tại Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực thương mại các sản phẩm vật liệu xây dựng và đang tìm kiếm nguồn cung ứng bao Jumbo phù hợp để hợp tác lâu dài. Vị khách hàng đã liên lạc với VIETGO trước đây với mong muốn được kết nối với những nhà cung cấp sản phẩm bao Jumbo phù hợp. Lần này vị khách hàng quyết định sang Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp những nhà cung cấp này, điều này cho thấy được mong muốn hợp tác chân thành cũng như nhu cầu mua hàng rất nghiêm túc của vị khách hàng.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đơn hàng nhập khẩu sản phẩm bao Jumbo của vị khách hàng tại link sau: Link

Thông tin chi tiết về lịch trình sắp tới của ông Yuto tại Việt Nam:

1/ Mục tiêu chuyến công tác của ông Yuto:

-         Gặp gỡ trực tiếp với Quý nhà cung cấp sản phẩm bao Jumbo

2/ Lịch trình chi tiết

-         Vị khách hàng sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào 22h15 ngày 20/5/2024

-         22/5/2024: Vị khách hàng sẽ có mặt tại văn phòng VIETGO để gặp gỡ nhà cung cấp.

-         Vị khách hàng người Nhật không thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tuy nhiên ông rất thoải mái chia sẻ rằng hai bên có thể sử dụng các ứng dụng dịch thuật trên điện thoại để trao đổi.




Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Quý nhà cung cấp quan tâm và có thiện chí hợp tác, vui lòng liên hệ với vị khách hàng theo thông tin liên lạc được cung cấp dưới đây để hẹn trước, giúp cho buổi gặp gỡ được diễn ra suôn sẻ hơn.

 

Một vài thông tin về vị khách hàng

Ông Yuto là v khách hàng đến t Nhật Bản, ông đang giữ chức vụ tổng giám đốc của ██████████ Co., Ltd – công ty được đăng ký kinh doanh vào năm 2021 và hiện đang có trụ sở chính đặt tại thành phố Hokkaido, Nhật Bản.

██████████ Co., Ltd chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tháo dỡ tòa nhà, loại bỏ amiăng, xử lý cần cẩu và các thiết bị hạng nặng và nhiều dịch vụ liên quan đến xây dựng khác. Được biết trong quá trình hoạt động, công ty cần xử lý và vận chuyển rất nhiều các loại vật liệu như cát, xi măng, gạch đá... Để có thể xử lý các sản phẩm này một cách hiệu quả, ██████████ Co., Ltd cần tới các loại túi jumbo trọng tải lớn, chất liệu tốt, độ bền và độ tải cao. Vì vậy mà ông Yuto thẳng thắn chia sẻ rằng nếu nhận được báo giá tốt cộng với chất lượng sản phẩm đảm bảo ông sẽ nhập khẩu thường xuyên sản phẩm này tới thị trường Nhật Bản để phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty ông. Vị khách hàng thẳng thắn chia sẻ rằng ông hy vọng với hợp đồng mua thường xuyên thì nhà cung cấp tại Việt Nam có thể đưa ra một mức giá tốt cho ông. Hiện ông đang đi công tác tại Trung Quốc để gặp gỡ một nhà máy sản xuất túi Jumbo tuy nhiên chuyến đi không được suôn sẻ. Ông sẽ đến thăm Hà Nội đồng thời gặp gỡ Quý nhà cung cấp tại Việt Nam một cách trực tiếp trong thời gian tới nếu có thể nhận được những đề xuất tốt cho đơn hàng nêu trên.









Danh thiếp của vị khách hàng và các đồng nghiệp trong công ty




Thông tin đăng ký kinh doanh của vị khách hàng

Thông tin liên hệ với vị khách hàng

Mr. ██████████ Yuto

Wechat QR: https://docs.google.com/██████████/edit

Email: y.██████████co.jp

Công ty: ██████████ Co., Ltd.

Địa chỉ: ██████████, Hokkaido

Quốc gia: Nhật Bản

VIETGO kính chúc Quý vị có thêm một thương vụ thành công.

Mã đơn hàng A200524-DTH

 

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article