Thương nhân đến từ Brazil - ông Felipe - đang có chuyến công tác tại Việt Nam muốn gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm quần áo thời trang nam nữ

Trader from Brazil - Mr. Felipe - is on a business trip to Vietnam and wants to meet with your supplier of men's and women's fashion clothing.

03/11/2022 01:54

Lượt xem948 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của vị khách hàng người Brazil - ông Felipe.

Thương nhân đến từ Brazil - ông Felipe - đang có chuyến công tác tại Việt Nam muốn gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm quần áo thời trang nam nữ

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của vị khách hàng người Brazil - ông Felipe.  

Ông Felipe hiện đang có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp cho các sản phẩm thời trang phục vụ công việc kinh doanh của ông tại thị trường Brazil.  

Trước đó ông Felipe đã từng liên hệ với VIETGO nhằm kết nối với các nhà cung cấp cho các sản phẩm đồ lót, áo sơ mi, chân váy, quần âu và áo blazer. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mà vị khách hàng quan tâm, Quý nhà cung cấp vui lòng truy cập các đường link sau để tham khảo các đơn hàng:

Đơn hàng 1: Link

Đơn hàng 2: Link

Đơn hàng 3: Link

Đơn hàng 4: Link

Đơn hàng 5: Link

 

Thông tin chi tiết về lịch trình của ông Felipe tại Việt Nam:

1. Thời gian    

Ông Felipe cho biết ngày 4/11/2022 ông sẽ từ thành phố Hồ Chí Minh bay ra Hà Nội. Ông sẽ ở lại Hà Nội khoảng 1 tuần để làm việc và gặp gỡ các đối tác.   

Vị khách hàng dự định sẽ đến thăm văn phòng của VIETGO vào thứ 2 (7/11/2022) và mong muốn được gặp gỡ các nhà cung cấp của VIETGO.    

Hình ảnh thông tin đặt vé máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội của vị khách hàng

2. Mục tiêu cuộc gặp gỡ với Quý nhà cung cấp

Với chủ trương mở rộng mạng lưới nhập khẩu tại khu vực châu Á, ông Felipe đã tới các quốc gia châu Á để tìm hiểu thị trường cũng như tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng cho các sản phẩm thời trang. Trước khi tới Việt Nam, vị khách hàng đã ở Bangladesh và làm việc với một số đối tác tại đây. Trong chuyến công tác tới Việt Nam lần này, ông Felipe muốn có dịp gặp gỡ với Quý nhà cung cấp, xưởng sản xuất các sản phẩm quần áo thời trang nam nữ, đầm váy, đồ thể thao và đồ lót-nội y. Vị khách hàng hướng tới mối quan hệ hợp tác dài hạn, lâu bền trong tương lai cùng với Quý nhà cung cấp.

Thông tin chi tiết về vị khách hàng:

 

 

Hình ảnh vị khách hàng

Ông Felipe hiện đang làm việc với tư cách là Đại diện mua hàng của công ty ██████████ CO có trụ sở văn phòng tại Brazil. Giới thiệu về công ty mình, ông Felipe cho biết: “Chúng tôi nỗ lực cung cấp các sản phẩm thời trang từ các nhà cung cấp trên toàn thế giới, triển khai các giải pháp nhập khẩu tốt nhất cho các khách hàng tại Brazil. Chúng tôi tiêu thụ sản phẩm tại Brazil bằng cách kết nối với chủ cửa hàng thời trang, nhà bán lẻ và bán buôn có nhu cầu mua hàng số lượng lớn. Vì vậy ██████████ CO liên tục thực hiện các đơn hàng nhập khẩu từ khu vực châu Á sang Brazil để tiêu thụ”.

Hiện nay ██████████ CO có nhu cầu nhập khẩu lớn nhiều mặt hàng thời trang, trong đó nổi bật là đồ nội y nam nữ, trang phục công sở cho người đi làm, quần âu, áo sơ mi, chân váy, áo vest, áo blazer. Công ty chủ trương mở rộng mạng lưới nhập khẩu ở khu vực châu Á. Phần lớn các đơn hàng mà công ty ông Felipe có nguồn gốc từ châu Á và những loại mặt hàng này rất được ưa chuộng tại khu vực Mỹ La-tinh. Để phục vụ cho quá trình nhập khẩu và vận chuyển đơn hàng từ khu vực châu Á, công ty có mở thêm văn phòng đại diện tại Trung Quốc và hợp tác với một đối tác vận chuyển riêng. Nhờ đó các đơn hàng được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và các chi phí liên quan.

Sau đại dịch Covid 19, ██████████ CO liên tục nhận được nhiều đơn đặt hàng, với tư cách là người Đại diện mua hàng, ông Felipe bận rộn tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp cho từng đơn hàng cụ thể với mục tiêu hoàn thành đơn hàng trong thời gian sớm nhất.    

Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

 

Thông tin liên hệ:

Mr. Felipe ██████████

Công ty: ██████████ CO

Email:██████████.co

WhatsApp: +55 ██████████

Quốc gia nhập khẩu: Brazil

VIETGO xin chúc Quý vị có thêm một thương vụ thành công!

Mã số đơn hàng: B031122-NTT                       

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article