CHÚC MỪNG ANH KHUẤT MINH HOÀNG - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 01 CONTAINER THAN MÙN CƯA SANG Ả RẬP

CONGRATULATIONS TO Khuat Minh Hoang - SUCCESSFULLY EXPORTING 01 CONTAINER OF SAWdust Charcoal to ARABIA

23/01/2024 09:37

Lượt xem1811 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Khuất Minh Hoàng đã xuất khẩu thành công 01 container than mùn cưa sang Ả Rập.

CHÚC MỪNG ANH KHUẤT MINH HOÀNG - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 01 CONTAINER THAN MÙN CƯA  SANG Ả RẬP

 

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Khuất Minh Hoàng đã xuất khẩu thành công 01 container than mùn cưa sang Ả Rập.

 

Anh Hoàng tham gia dịch vụ của VIETGO từ cuối tháng 10 năm 2023 và cũng đồng thời là một trong những học viên xuất sắc của K16 đã có được đơn hàng xuất khẩu thành công đầu tiên. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nên chỉ sau hơn một tháng tham gia dịch vụ và khóa học thì anh đã nhận được 30% tiền đặt cọc của khách hàng cho đơn hàng đầu tiên.

 

Ban đầu khi tham gia dịch vụ của VIETGO anh chỉ đăng kí 2 sản phẩm đó là ván bóc và gỗ dán – đây cũng là 2 sản phẩm đang rất tiềm năng trong giai đoạn đoạn này. Anh Hoàng đã rât chăm chỉ đi rất nhiều xưởng để tìm nguồn nhưng sau đấy anh nhận thấy nguồn cung của mình chưa tốt nên chào hàng cho khách chưa được hiệu quả. Vào một lần tình cờ anh Hoàng vào trang website của VIETGO và thấy VIETGO đang xúc tiến sản phẩm than mùn cưa, anh có xem qua một vài thông tin đơn hàng và nhận thấy các đơn hàng này anh cũng đang có nguồn cung phù hợp. Ngay lập tức anh đã liên hệ với nhân viên hỗ trợ của VIETGO để đăng kí bổ sung thêm sản phẩm than mùn cưa. Và chỉ một thời gian ngắn sau khi trao đổi với các khách hàng mà VIETGO cung cấp, anh đã được một vị khách hàng Ả Rập quyết định đặt hàng.

Ban đầu, khi trao đổi về phương thức thanh toán, vị khách này chỉ muốn thanh toán sau khi đã nhận được hàng. Nhưng bằng những kiến thức mà anh Hoàng đã được học ở K16, nhận thấy đây là một phương thức thanh toán khá rủi ro, cùng với sự tư vấn của nhân viên hỗ trợ VIETGO, anh đã đàm phán lại với khách hàng để thuyết phục khách đặt cọc đơn hàng cho mình 30%, phần còn lại thanh toán khi có vận đơn. Nhờ một chút may mắn cũng như sự khéo léo của mình mà chỉ vài ngày sau khi anh trao đổi lại với khách hàng, VIETGO đã nhận được thông tin từ anh Hoàng chia sẻ rằng anh đã nhận được 30% tiền cọc của khách hàng.







(Hình ảnh đóng hàng lên container)

 

Trao đổi với VIETGO, anh Hoàng chia sẻ thêm, không những khách hàng chỉ mua than mùn cưa của anh mà bên cạnh đó vị khách hàng này còn đang ngỏ ý muốn anh tìm thêm một số sản phẩm khác cho khách, nếu giá cả cũng như chất lượng đạt yêu cầu, khách hàng sẽ đặt hàng thường xuyên.




 (Hình ảnh Bill of Lading)

Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh Hoàng. VIETGO chúc anh vững bước trên quá trình xuất khẩu và mang về nhiều hợp đồng lớn, dài hạn hơn nữa trong thời gian tới.

Link Youtube chia sẻ câu chuyện thành công của nhà cung cấp: LINK


(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article