CHÚC MỪNG ANH KHUẤT MINH HOÀNG ĐÃ HỢP TÁC THÀNH CÔNG VỚI ĐƠN VỊ VẬN TẢI CHO ĐƠN HÀNG 01 CONTAINER THAN MÙN CƯA ĐI Ả RẬP

CONGRATULATIONS TO Mr. Khuat Minh Hoang ON SUCCESSFULLY COOPERATION WITH THE TRANSPORTATION UNIT FOR ORDER OF 01 CONTAINER OF SAWDUCT COAL TO THE ARABIA

19/01/2024 11:17

Lượt xem1092 View

Translate

CHÚC MỪNG ANH KHUẤT MINH HOÀNG ĐÃ HỢP TÁC THÀNH CÔNG VỚI ĐƠN VỊ VẬN TẢI CHO ĐƠN HÀNG 01 CONTAINER THAN MÙN CƯA ĐI Ả RẬP

Anh Khuất Minh Hoàng là học viên K16 và cũng là nhà cung cấp của VIETGO.

Vừa qua anh Hoàng đã liên hệ với nhân viên của VIETGO để hỗ trợ anh đăng tin tìm đơn vị vận tải cho đơn hàng than mùn cưa đi Ả Rập sắp tới của mình.  Sau vài ngày đăng tin vận tải trên website của VIETGO, anh Hoàng đã tìm được đơn vị vận tải chuyên nghiệp nhất, có giá cước phù hợp cũng như có thể hỗ trợ anh được một số thủ tục liên quan đến đơn hàng xuất lần này.






(Link tin vận tải của anh Hoàng: https://vietgo.vn/product/72937)

 


Hiện tại, trên thị trường có không ít các đơn vị vận tải
chuyên tuyến Trung Đông, tuy nhiên đối với mặt hàng này, đa số các đơn vị logistic đều đưa ra một số yêu cầu nhất định thì mới đồng ý báo giá, khiến anh gặp khó khăn trong quá trình này.

 Chia sẻ với VIETGO, anh Hoàng cho biết. Trước khi đăng tin trên VIETGO, anh gặp rất nhiều khó khăn cho việc tìm đơn vị vận tải hàng than. Các đơn vị vận tải đều yêu cầu rất nhiều loại giấy tờ như MSDS, VANNING, SEFT HEATING rồi mới báo giá được. Nhưng sau khi nhờ đội ngũ hỗ trợ của VIETGO đăng tin lên website, anh đã tìm được đơn vị vận tải uy tín. Đơn vị vận tải này đã có kinh nghiệm vận chuyển mặt hàng than trước đó nên có thể hỗ trợ cho anh tất cả các giấy tờ, thủ tục hải quan trọn vẹn. Nhờ có dịch vụ hỗ trợ đăng tin tìm vận tải của VIETGO, mà những  đơn vị thương mại  mới xuất khẩu như anh đỡ bỡ ngỡ hơn rất nhiều.

Anh Hoàng cũng gửi lời cảm ơn về sự nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ của VIETGO.

 







Hình ảnh đoạn tin nhắn anh Hoàng chia sẻ với nhân viên của VIETGO




 


Hình ảnh đóng hàng lên Container

Một lần nữa VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Hoàng đã tìm được đơn vị vận tải phù hợp thông qua bài đăng tìm vận tải của chúng tôi.

Anh Hoàng mong muốn có thể kết nối với nhiều đơn vị vận tải Logistics/Forwarder chuyên nghiệp cho các sản phẩm than mùn cưa, gỗ dán và ván bóc mà công ty đang xuất khẩu.

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)