CHÚC MỪNG ANH LƯƠNG HỮU DƯƠNG ĐÃ HỢP TÁC THÀNH CÔNG VỚI ĐƠN VỊ VẬN TẢI CHO ĐƠN HÀNG 02 CONTAINER GỖ DÁN ĐI CẢNG MUNDRA, ẤN ĐỘ

CONGRATULATIONS TO LUONG HUU DUONG ON SUCCESSFUL COOPERATION WITH THE TRANSPORTATION UNIT FOR ORDER OF 02 PLYWOOD CONTAINER TO MUNDRA PORT, INDIA

17/01/2024 10:39

Lượt xem854 View

Translate

CHÚC MỪNG ANH LƯƠNG HỮU DƯƠNG ĐÃ HỢP TÁC THÀNH CÔNG VỚI ĐƠN VỊ VẬN TẢI CHO ĐƠN HÀNG 02 CONTAINER GỖ DÁN ĐI CẢNG MUNDRA, ẤN ĐỘ

Anh Lương Hữu Dương là học viên của khóa K15 và gỗ than viên nén 01 vừa rồi của VIETGO. Sau khi tìm hiểu và bắt đầu lựa chọn phát triển theo con đường xuất khẩu anh Dương thấy ngành xuất khẩu đang phát triển mạnh và anh lựa chọn theo con đường này. Mới đầu anh Dương chia sẻ: “Ban đầu anh gặp khá là nhiều khó khăn, một trong số đó có thể kể đến là khó khăn trong việc tìm và lựa chọn đơn vị vận tải”. Sau khi được sự tư vấn, hỗ trợ từ VIETGO anh Dương đã đăng tin lên website của VIETGO để tìm đơn vị vận tải.


Sau 01 tuần đăng tin tìm vận tải trên website của VIETGO anh Dương đã tìm được đơn vị logistics có giá cước và hình thức hợp tác phù hợp đi đến ký kết hợp tác thành công.



(Link vận tải của anh Dương: https://vietgo.vn/product/69803)










Hiện tại, trên thị trường có không ít các đơn vị vận tải sang thị trường Ấn Độ, tuy nhiên anh Dương có những tiêu chí riêng để chọn lọc các đơn vị vận tải (tư vấn nhiệt tình, giá cước hợp lý, có nghiệp vụ sâu, hỗ trợ các thủ tục giấy tờ mà anh Dương cần cho lô hàng xuất khẩu...). Ngay sau khi anh Dương đăng thông tin đơn tìm vận tải được đăng, anh Dương đã tiếp cận và được các đơn vị vận tải liên hệ luôn trong ngày và đã lựa chọn được đơn vị đáp ứng đúng nhu cầu của anh.











(Hình ảnh đoạn chat phản hồi của NCC)


Chia sẻ cụ thể hơn về đơn hàng vừa rồi, Anh Dương đàm phán với khách hàng mất khá là nhiều thời gian, đổi với đơn hàng vừa rồi anh Dương chào hàng và trao đổi với khách hàng hơn 03 tháng mới đi đến chốt được đơn hàng thành công 02 container gỗ dán đầu tiên sang thị trường Ấn Độ. May mắn trong quá trình anh trao đổi và đàm phán với khách hàng thì bên vận tải hỗ trợ, cập nhật giá cước để anh Dương có thể nắm được và linh hoạt báo giá cho khách hàng. Cuối cùng, sau bao nhiêu sự kiên trì, nỗ lực ngày 19/11/2023 anh Dương đã hoàn thiện đơn hàng gửi cho khách hàng Ấn Độ.




(Hình ảnh Bill of Lading)

(Video chia sẻ câu chuyện thành công của anh Lương Hữu Dương)

Một lần nữa VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Dương đã tìm được đơn vị vận tải phù hợp thông qua bài đăng tìm vận tải của chúng tôi. VIETGO chúc anh Dương đã xuất khẩu thành công và có thêm nhiều đơn hàng hơn nữa trong tương lai.

Anh Dương mong muốn có thể kết nối với nhiều đơn vị vận tải chuyên nghiệp cho các sản phẩm trứng, gỗ dán, ván bóc và cà rốt mà công ty anh Dương đang xuất khẩu.

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)