CHÚC MỪNG ANH PHẠM ĐỨC THUẬN HỌC VIÊN KHÓA K14 ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG CONTAINER 40 VÁN BÓC KEO SANG ẤN ĐỘ

CONGRATULATIONS TO PHAM DUC THUAN, STUDENT OF COURSE K14, ON SUCCESSFULLY EXPORTING A CONTAINER ORDER OF 40 BOARDS TO INDIA

30/10/2023 05:21

Lượt xem2243 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Phạm Đức Thuận đã xuất khẩu thành công 01 container 40 ván bóc keo sang Ấn Độ.

CHÚC MỪNG ANH PHẠM ĐỨC THUẬN HỌC VIÊN KHÓA K14 ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG CONTAINER 40 VÁN BÓC KEO SANG ẤN ĐỘ

 

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Phạm Đức Thuận đã xuất khẩu thành công 01 container 40 ván bóc keo sang Ấn Độ.

 

Anh Thuận- giám đốc công ty TNHH Thuận Fast là học viên khóa K14 của VIETGO, sau khi kết thúc khóa học, anh đã ngay lập tức áp dụng các kiến thức được học để chào hàng cho khách hàng và dành thời gian đi tìm nguồn hàng chất lượng có giá cả cạnh tranh.

 

Khi làm việc với khách hàng, anh Thuận rất cẩn thận trong việc đàm phán cách thức thanh toán. Anh cũng kiên trì quan tâm, hỏi thăm và tạo dựng niềm tin với khách hàng. Nhận thấy LC là hình thức thanh toán an toàn và phổ biến trong thương mại quốc tế, anh Thuận và khách hàng đã đồng ý hình thức thanh toán 100% LC trả ngay.


(Hình ảnh hóa đơn thương mại)


(Hình ảnh phiếu đóng gói)

Sau khi chốt hợp đồng đầu tiên với khách hàng, anh Thuận có phần lúng túng trong quá trình chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu lần đầu và phục vụ cho thanh toán LC, nên anh đã đăng ký tham gia gói dịch vụ Tư vấn mẫu để được hỗ trợ phần chứng từ từ Tư vấn viên của VIETGO. Có Tư vấn viên đồng hành giúp đỡ, anh Thuận phần nào tự tin hơn. Anh tập trung làm việc với xưởng và giám sát quá trình đóng hàng để có container hàng chuẩn nhất cho khách. Anh mong rằng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, hàng hóa chất lượng tốt, anh sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.


 (Hình ảnh đóng hàng lên container)

Đối với đơn hàng lần này, có một vài chi phí phát sinh ngoài dự tính nhưng anh Thuận cũng cảm thấy rất vui vì anh đã đạt được thành công đầu tiên trong xuất khẩu. Quá trình chuẩn bị hàng đến lúc xuất container hàng đầu tiên đã để lại cho anh nhiều kỉ niệm và kinh nghiệm quý báu mà theo anh nếu không bắt tay làm thì sẽ không bao giờ có được. Chia sẻ về kỉ niệm mà anh nhớ nhất đó là thời gian chuẩn bị hàng để đóng hàng lên container. Khoảng thời gian đó trời mưa lớn trong nhiều ngày làm gián đoạn quá trình đóng hàng, lịch đóng hàng phải thay đổi liên tục. Anh Thuận cũng túc trực ở xưởng để kiểm tra ván thường xuyên. Tư vấn viên đã tư vấn và thương lượng với khách hàng kéo dài thời hạn đóng hàng trong LC để anh có đủ thời gian đóng hàng và chuẩn bị bộ chứng từ trước khi LC hết hạn. Khách hàng cũng đã vui vẻ đồng ý.       


 (Hình ảnh Bill of Lading)


(Hình ảnh C/O)

 

Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh Thuận. VIETGO chúc anh vững bước trên quá trình xuất khẩu và mang về nhiều hợp đồng lớn, dài hạn hơn nữa trong thời gian tới.

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article