CHÚC MỪNG ANH SƠN ANH – CÔNG TY TNHH HASMART- ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 03 CONTAINER DĂM BÀO ÉP KHỐI SANG HÀN QUỐC

CONGRATULATIONS ANH SON ANH - HASMART COMPANY LIMITED - SUCCESSFULLY EXPORTED 03 CONTAINER CONTAINER OF BLOCK-PRESSED STORED SHIPS TO KOREA

27/03/2024 04:46

Lượt xem2512 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Sơn Anh đã xuất khẩu thành công 03 container dăm bào ép khối sang Hàn Quốc.

CHÚC MỪNG ANH SƠN ANH – CÔNG TY TNHH HASMART- ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 03 CONTAINER DĂM BÀO ÉP KHỐI  SANG HÀN QUỐC

 

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Sơn Anh đã xuất khẩu thành công 03 container dăm bào ép khối sang Hàn Quốc.

Tham gia gói dịch vụ Đơn hỏi mua hàng của VIETGO, anh Sơn Anh đã đăng kí ngay 2 sản phẩm là Dăm bào và Viên nén. Ngay sau khi đăng kí dịch vụ anh Sơn Anh đã tiến hành mở xưởng sản xuất và lắp đặt ngay một dây chuyền sản xuất dăm bào ép khối. Anh bắt đầu tiếp cận với những khách hàng đầu tiên mà VIEGO cung cấp cho anh. Với sản phẩm viên nén, một thời gian sau khi trao đổi với khách hàng cũng như tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn anh nhận thấy nguồn cung của mình chưa ổn thế nên anh tạm gác lại sản phẩm này và tập trung vào sản phẩm dăm bào. Nhờ sự nỗ lực kiên trì trao đổi với khách hàng mà anh Sơn Anh đã nhận được những phản hồi tích cực đầu tiên từ khách hàng. Đã có một vài khách yêu cầu anh gửi hàng mẫu và anh Sơn Anh cũng không ngần ngại gửi mẫu để khách xem. Sau khi gửi được hàng mẫu đi, anh đã rất hồi hộp chờ đợi ngày khách nhận được hàng mẫu và phản hồi lại với mình. Quả nhiên không nằm ngoài sự mong đợi của anh, trong một vài khách mà anh gửi hàng mẫu đã có 2 khách hàng phản hồi về chất lượng hàng mẫu rất tốt nên đã quyết định đặt hàng.

Đơn hàng đầu tiên là 2 container dăm bào ép khối, khách hàng đã tiến hành cọc cho anh và phần còn lại sẽ được thanh toán khi nhận được vận đơn gốc.


(Hình ảnh đóng hàng 2 container đầu tiên)


(Hình ảnh Bill of Lading)

Đơn hàng tiếp theo của một vị khách khác với số lượng cho đơn hàng đặt thử là 1 container nhưng lần này khách hàng lại yêu cầu mở LC. Vì là lần đầu tiên sử dụng phương thức thanh toán này nên anh Sơn Anh cũng gặp nhiều bỡ ngỡ và đã có 1 chút trục trặc nhỏ trong khi kiểm tra LC nháp với khách hàng. Có lúc anh Sơn Anh và vị khách hàng này đã tranh cãi rất gay gắt về sự nhầm lẫn thông tin trong LC và tưởng chừng như khách hàng đã hủy đơn hàng này. Nhưng sau đó cả 2 bên đã bình tĩnh lại và giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa.


(Hình ảnh đóng hàng 1 container tiếp theo)


(Hình ảnh Bill of Lading)

Chia sẻ với VIETGO anh Sơn Anh cho biết, yếu tố chính quyết định cho việc anh chốt được các đơn hàng lần này chính là giá cả và chất lượng sản phẩm của anh rất phù hợp với thị trường mà anh đang hướng đến. Hiện tại đối với sản phẩm dăm bào ép khối, ở miền Bắc chỉ có 4 xưởng, miền Nam thì sẽ nhiều hơn nhưng xưởng của anh là xưởng có sản lượng tốt nhất ở ngoài miền Bắc. Trước đây anh chủ yếu cung cấp cho các nhà thương mại trong nước, từ lâu anh cũng đã rất mong muốn mang sản phẩm của mình xuất ngoại nhưng vì chưa tìm được đầu ra nên chỉ dừng lại ở việc cung cấp trong nước. Thật may mắn khi anh biết đến VIETGO và mong muốn mang sản phẩm của anh ra thị trường quốc tế đã trờ thành hiện thực.


(Hình ảnh xưởng sản xuất của anh Sơn Anh)

 

Anh chia sẻ thêm, hiện tại vẫn đang còn 1 container anh đang đợi để đóng tiếp, container này anh đã phải lùi ngày đóng hàng lại so với dự kiến vì thời tiết không ủng hộ. Nhưng dù sao anh cũng cảm thấy rất vui vì đơn hàng đầu tiên đối với anh như thế là đã thành công mĩ mãn.

Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh Sơn Anh. VIETGO chúc anh vững bước trên quá trình xuất khẩu và mang về nhiều hợp đồng lớn, dài hạn hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article