CHÚC MỪNG ANH TRẦN VĂN THẢO ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 02 CONTAINER GỪNG SANG THỊ TRƯỜNG BANGLADESH

CONGRATULATIONS TO TRAN VAN THAO ON SUCCESSFULLY EXPORTING 02 GINGER CONTAINER TO THE BANGLADESH MARKET

08/05/2024 10:29

Lượt xem727 View

Translate

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Trần Văn Thảo đã xuất khẩu thành công 02 container gừng sang thị trường Bangladesh.

CHÚC MỪNG ANH TRẦN VĂN THẢO ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 02 CONTAINER GỪNG SANG THỊ TRƯỜNG BANGLADESH

VIETGO xin gửi lời chúc mừng đến anh Trần Văn Thảo đã xuất khẩu thành công 02 container gừng sang thị trường Bangladesh.

Chia sẻ sâu về đơn hàng vừa rồi, anh Thảo chia sẻ anh bắt đầu tham gia vào dịch vụ nhận đơn hàng của VIETGO từ tháng 01/2024 và bắt đầu nhận thông tin đơn hàng, tiến hàng chào hàng khách hàng ngoại. Khi tham gia vào lĩnh vực này anh Thảo là một người mới nên anh gặp khá là nhiều khó khăn từ tìm nguồn hàng đến chưa có kinh nghiệm trong xuất khẩu. anh Thảo phải học hỏi, trau dồi các kiến thức từ chat khách hàng, trao đổi và đàm phán với khách hàng ngoại trong quá trình anh Thảo làm việc với khách hàng. Nhờ tinh thần cầu tiến, luôn nỗ lực, không ngừng học hỏi vừa làm vừa tìm hiểu các kiến thức để xuất khẩu và thành quả là anh đã chốt thành công đơn hàng gừng sang Bangladesh. Anh Thảo có chia sẻ anh may mắn vì nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đội ngũ VIETGO đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng anh.

 

Trong quá trình anh Thảo trao đổi với khách hàng Bangladesh này, anh tiếp cận và chào hàng khách hàng rất chuyên nghiệp nên khi khách hàng nhận được thông tin từ anh thì khách hàng đồng ý giá luôn. Anh Thảo và khách hàng có đàm phán và thống nhất lựa chọn phương thức thanh toán là mở LC - Đây là phương thức thanh toán an toàn trong giao dịch quốc tê.

 


(Hình ảnh đóng hàng lên container 01)


(Hình ảnh đóng hàng lên container 02)

 

Tháng 04/2024 vừa rồi anh Thảo đã hoàn thiện đơn hàng và nhận đủ thanh toán từ LC. Sau khi hoàn thiện giao hàng đơn đầu tiên thì khách hàng đã chốt tiếp 02 container nữa, nhờ sự tư vấn nhiệt tình cũng như tin tưởng về chất lượng, sản phẩm của bên anh nên khách hàng đã sẵn sàng đặt tiếp đơn hàng thứ 02. Dự kiến đơn hàng tiếp theo anh Thảo sẽ giao và hoàn thành trong giữa tháng 05/2024 này.

 


(Hình ảnh Bill of Lading)


          Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh Thảo, cám ơn anh đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn VIETGO làm đơn vị xúc tiến xuất khẩu, VIETGO kính chúc anh ngày càng phát triển, xuất khẩu thêm nhiều đơn hàng thành công và gắn bó lâu dài cùng VIETGO.

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article