CHÚC MỪNG ANH VĂN HUY NAM HỌC VIÊN KHÓA K12 - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG THAN TRẮNG SANG THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC CHỈ SAU 05 NGÀY GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG

CONGRATULATIONS VAN HUY NAM STUDENT OF K12 - SUCCESSFULLY EXPORTING WHITE COAL ORDER TO THE KOREA MARKET AFTER ONLY 05 DAYS OF TRANSACTION WITH CUSTOMERS

13/01/2023 03:54

Lượt xem3729 View

Translate

Sau khi kết thúc khóa học K12, anh Nam đã nắm rõ được những kiến thức về lĩnh vực xuất khẩu và anh bắt đầu đi tìm hiểu những mặt hàng là thế mạnh của anh cũng như thế mạnh của vùng nơi anh sinh sống. Và rồi, anh nhận thấy anh có thể cung cấp, hiểu rõ về mặt hàng than nên anh lựa chọn sẽ theo đuổi ngành này

CHÚC MỪNG ANH VĂN HUY NAM HỌC VIÊN KHÓA K12 - ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG THAN TRẮNG SANG THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC CHỈ SAU 05 NGÀY GIAO DỊCH VỚI KHÁCH HÀNG

Sau khi kết thúc khóa học K12, anh Nam đã nắm rõ được những kiến thức về lĩnh vực xuất khẩu và anh bắt đầu đi tìm hiểu những mặt hàng là thế mạnh của anh cũng như thế mạnh của vùng nơi anh sinh sống. Và rồi, anh nhận thấy anh có thể cung cấp, hiểu rõ về mặt hàng than nên anh lựa chọn sẽ theo đuổi ngành này.

Tháng 07/2022, anh tham gia vào gói dịch vụ của VIETGO để nhận thông tin khách hàng.
Đối với đơn hàng lần này, anh Nam chia sẻ anh chào hàng và trao đổi với khách hàng chỉ trong 05 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng của VIETGO và đi đến kí hợp đồng. Vì đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về sản phẩm, hình ảnh nhà xưởng từ trước nên ngay khi nhận được thông tin khách hàng, anh đã liên hệ khách luôn. Khi khách hàng thấy anh có thể đáp ứng được đúng với chất lượng, giá thành mà họ mong muốn nên ngay lập tức đi đến kí hợp đồng đầu tiên với anh.

                                                   



    (Hình ảnh sản phẩm)


Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị hàng hóa đã phát sinh ra một số vấn đề mà anh chưa lường trước được, đó là điều kiện thời tiết xấu làm chậm quá trình sản xuất. Sau thời điểm kí hợp đồng, thời tiết tại khu vực khai thác của anh tương đối xấu, mưa kéo dài nhiều ngày khiến cho anh phải tạm hoãn việc khai thác. Miền Trung - nơi anh sinh sống vừa rồi có bão và mưa kéo dài nên ảnh hưởng đến lò than nên quá trình sản xuất bị gián đoạn.

Vì vậy, anh phải thường xuyên cập nhật tình hình chuẩn bị hàng để khách hàng yên tâm cũng như có những trao đổi với khách hàng để đảm bảo hàng hóa được đúng với mong muốn của khách. Chính sự tận tâm, có trách nghiệm của anh Nam nên trong quá trình làm đơn đầu tiên thì khách hàng rất tin tưởng anh và đã chốt tiếp 2 container cho lô hàng tiếp theo.

                                                      


     (Hình ảnh BL)


Sau khi hoàn thành đơn hàng, anh Nam có trao đổi với VIETGO rằng tuy đơn hàng số lượng không nhiều và lợi nhuận cũng không được cao nhưng anh rất vui vì những cố gắng nỗ lực của anh trên con đường xuất khẩu đã có kết quả.

Một lần nữa VIETGO xin gửi lời chúc mừng tới anh Nam và chúc cho anh Nam sẽ tiếp tục tìm ra nhiều hơn nữa những mặt hàng tiềm năng và sớm có thêm nhiều đơn hàng trong thời gian tới!

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article