CHÚC MỪNG CHỊ ĐỖ THỊ THỦY HỌC VIÊN KHÓA K17 ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 02 CONTAINER HÀNH SANG THỊ TRƯỜNG SRI LANKA

CONGRATULATIONS TO DO THI THUY, STUDENT OF COURSE K17 ON SUCCESSFULLY EXPORTING 02 CONTAINER CONTAINER TO SRI LANKA MARKET

04/06/2024 02:31

Lượt xem248 View

Translate

VIETGO rất vui khi nhận được chia sẻ từ chị Thủy học viên khóa K17 vừa rồi của VIETGO đã xuất khẩu thành công 02 container sản phẩm hành sang thị trường Sri Lanka.

CHÚC MỪNG CHỊ ĐỖ THỊ THỦY HỌC VIÊN KHÓA K17 ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 02 CONTAINER HÀNH SANG THỊ TRƯỜNG SRI LANKA

VIETGO rất vui khi nhận được chia sẻ từ chị Thủy học viên khóa K17 vừa rồi của VIETGO đã xuất khẩu thành công 02 container sản phẩm hành sang thị trường Sri Lanka.

Chị Thủy là học viên khóa K17 của VIETGO diễn ra vào 26/02 - 06/03 vừa rồi. Sau khi kết thúc khóa học, chị Thủy đã ngay lập tức tham gia vào gói dịch vụ của VIETGO để có thể vận dụng những kiến thức vào thực tiễn, trao đổi và chào hàng với khách hàng ngoại. Sau khi nhận được thông tin đơn hàng từ VIETGO, chị Thủy ngay lập tức chào hàng khách hàng luôn.

Về thời gian chốt được đơn hàng lần này thì chị Thủy trao đổi, chốt giá với khách hàng trong vòng 02 ngày là đi đến ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, thời gian chị Thủy nói chuyện và chào hàng khách hàng diễn ra trong vòng 01 tháng. Sau một thời gian nói chuyện và trao đổi thì khách hàng quyết đinh qua trực tiếp Việt Nam để đàm phán với chị. Chị Thủy chia sẻ: “Chị áp dụng đúng bài học anh Việt dạy là kiên trì nhắn tin và hỏi thăm khách hàng thường xuyên để khách hàng thấy được bên mình nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng.” Vì vậy, khi khách hàng qua trao đổi trực tiếp họ có chia sẻ là họ rất ấn tượng vì chị Thủy kiên trì và nói chuyện với họ mỗi ngày. Lần này khách hàng qua Việt Nam mục đích chỉ gặp duy nhất chị Thủy để đàm phán về đơn hàng.

Trong quá trình trao đổi với khách hàng chị Thủy nắm được mức giá tương đối khách hàng có thể chấp nhận sau đó chị đàm phán và đưa ra giá cuối cùng và rồi khách hàng đồng ý giá luôn. Về phần phương thức thanh toán thì trước đây khách hàng chỉ để xuất hai phương thức thanh toán toàn bộ giao dịch DA và DP, hai phương thức thanh toán này đều có lợi cho người mua nhiều hơn. Nhưng chị Thủy chỉ chấp nhận phương thức thanh toán là LC không hủy ngang, trả ngay vì khách hàng và chị cũng đã trao đổi một thời gian và tin tưởng nhau nên cuối cùng khách hàng đồng ý. Khách hàng chia sẻ thêm là chị Thủy là người đầu tiên họ chấp nhận mở LC và sau đó ngày thứ 02 khách hàng đã mở LC cho chị Thủy. Vào ngày 08/05/2024, chị Thủy đã hoàn thành đơn hàng 02 container hành sang thị trường Sri Lanka.


(Hình ảnh đóng hàng lên container 01)

((Hình ảnh đóng hàng lên container 02)



(Hình ảnh Bill of Lading)

Một lần nữa, VIETGO xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến chị Thủy, cám ơn chị đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn VIETGO làm đơn vị xúc tiến xuất khẩu, VIETGO kính chúc chị ngày càng phát triển, xuất khẩu thêm nhiều đơn hàng thành công và gắn bó lâu dài cùng VIETGO.

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article