Cơ hội gặp gỡ và hợp tác với vị khách hàng đến từ Ấn Độ cho đơn hàng xuất khẩu thìa dĩa gỗ dùng một lần

Opportunity to meet and cooperate with a customer from India for an export order of disposable wooden spoons and forks

09/08/2024 03:47

Lượt xem271 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Dixit – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Cơ hội gặp gỡ và hợp tác với vị khách hàng đến từ Ấn Độ cho đơn hàng xuất khẩu thìa dĩa gỗ dùng một lần

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Dixit – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Dixit là đối tác đã từng liên hệ với VIETGO vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm thìa dĩa gỗ dùng một lần xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây: Link

Vị khách hàng hiện đang ở Hà Nội công tác, vì vậy đang rất mong muốn sẽ có cơ hội được gặp các nhà cung cấp tại Việt Nam cho đơn hàng nhập khẩu thìa dĩa gỗ của mình. Ông Dixit dự kiến sẽ bay về nước vào ngày 20/08/2024

Thông tin liên hệ với khách hàng




Hình ảnh cá nhân vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng



Hình ảnh giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh của công ty vị khách hàng


Hình ảnh chuyến công tác của vị khách hàng tại Hà Nội



Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

Ông Dixit – đại diện của công ty ██████████ Inc. có trụ sở tại Ấn Độ, vị khách hàng quen thuộc của VIETGO - đã trực tiếp liên hệ và đề xuất về đơn hàng nhập khẩu thìa dĩa gỗ dùng một lần. Hiện tại, vị khách hàng đang có mặt tại Hà Nội và rất mong sẽ có cơ hội gặp gỡ nhà cung cấp để bàn bạc chi tiết về đơn hàng.

Trò chuyện cùng VIETGO về công việc cá nhân cũng như của ██████████ Inc., ông Dixit cho biết: “Trước thời điểm ██████████ Inc. được thành lập vào năm 2017, tôi đã hoạt động trong chuỗi cung ứng gỗ và các sản phẩm gỗ được gần 30 năm. Tôi thường xuyên nhập khẩu gỗ từ các đối tác tại các quốc gia Đông Nam Á như Lào, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, bởi đây là khu vực vốn nổi tiếng với những khu rừng nhiệt đới rộng lớn nguồn gỗ chất lượng và dồi dào”.

Dưới đây là hình ảnh bản vận đơn đường biển của một chuyến hàng nhập khẩu thành công sản phẩm ván bóc từ thị trường Indonesia vào ngày 16/01/2021 của công ty vị khách hàng.


Hình ảnh vận đơn đường biển

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Dixit hi vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm thìa dĩa gỗ tại đây. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, ông có thể kết nối được với những nhà cung cấp tiềm năng, tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của ông Dixit tại Việt Nam:

Vị khách hàng đã có mặt tại thành phố Hà Nội, Việt Nam vào ngày 06 tháng 08 năm 2024. Lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam kéo dài 14 ngày để công tác và gặp gỡ của một số nhà cung cấp trong khu vực. Ông Dixit sẽ rời Hà Nội, Việt Nam vào ngày 20 tháng 08 năm 2024.

Trong thời gian ở Việt Nam, ông mong muốn sẽ tới gặp mặt trực tiếp và thăm một số nhà cung cấp gia dụng gỗ tại Việt Nam, đặc biệt là nhà cung cấp cho đơn hàng thìa dĩa gỗ dùng một lần để đánh giá, kiểm định chất lượng sản phẩm và cơ sở sản xuất, đồng thời hướng tới thành công ký kết hợp đồng mua bán nếu đạt được thỏa thuận với nhà cung cấp.



Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Dixit theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng.

Mr. ██████████ Dixit 

Tên công ty: ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Tel/Whatsapp/Zalo: +91 90██████████

Quốc gia: Ấn Độ

 

Mã số đơn hàng: A090824 – DTDL

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article