Doanh nhân người Hàn Quốc sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp tôm đông lạnh và dứa đóng hộp

Korean businessman is about to have a business trip in Vietnam to meet suppliers of frozen shrimp and canned pineapple

08/03/2023 02:44

Lượt xem1474 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Lee – vị khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Doanh nhân người Hàn Quốc sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp tôm đông lạnh và dứa đóng hộp

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Lee – vị khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Đây là vị khách hàng đã liên hệ với VIETGO vào tháng 2/2023 để tìm kiếm nhà cung cấp cho một số sản phẩm nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Vào ngày 16/03/2023 tới đây, vị khách hàng sẽ tới Việt Nam để gặp gỡ với các nhà cung cấp tôm đông lạnh và dứa đóng hộp, và sẽ trở lại Hàn Quốc vào ngày 18/03/2023.

Thông tin chi tiết về vị khách hàng:

Ông Lee ██████████ – đại diện công ty hiện đang tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng.


Hình ảnh danh thiếp công ty



Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

██████████ bắt đầu hoạt động vào năm 2005 bằng việc phân phối các nguyên liệu thực phẩm chuyên về ẩm thực Việt Nam và khai trương '██████████', một cửa hàng lẩu shabu shabu vào năm 2009. ██████████ F&B luôn tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền shabu shabu trong nước. Với nguyên tắc quản lý bền vững, công ty dựa trên nhu cầu của khách hàng để cho ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Không chỉ cố gắng tạo ra những bữa ăn lành mạnh và an toàn mà mục đích cuối cùng của ██████████ là góp phần thay đổi thói quen ăn uống của mọi người theo hướng tích cực. Đến nay, những nỗ lực đó đang bắt đầu nhận được sự ủng hộ tích cực với khoảng 160 nhà hàng trên toàn quốc. Trong tương lai, công ty sẽ đẩy mạnh các chiến lược truyền thông để thương hiệu '██████████' và công ty ██████████ sẽ được nhớ đến như một thương hiệu và công ty bền vững.

“Chúng tôi tin rằng, với sự cố gắng không ngừng nghỉ gần 10 năm qua, sự tận tâm trong từng món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ██████████ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn trải nghiệm các món ăn lành mạnh. Với sứ mệnh mang đến niềm vui cho mỗi thực khách, nhà hàng chúng tôi hướng tới những món ăn đẳng cấp với mức giá hợp lý. Đến với chúng tôi, thực khách sẽ được đắm mình vào không gian ấm cúm và hòa cùng với thiên nhiên bằng sự đầu tư tỉ mỉ về không gian cũng như cách bài trí”.



Hình ảnh website công ty









Một số hình ảnh nhà hàng

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực thực phẩm, ██████████ International ██████████ cũng đảm nhận vai trò là cầu nối tìm kiếm đa dạng nguồn cung đầu vào và đầu ra cho khách hàng của mình. Do đó trong chuyến công tác lần này, ông Lee chủ yếu mong muốn được gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm tôm đông lạnh và dứa đóng hộp nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty tại Hàn Quốc.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

Ông Lee dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh và nghỉ tại khách sạn vào ngày 16/03/2023 và bay về Hàn Quốc ngày 18/03/2023. Do đó, vị khách hàng mong rằng các nhà cung cấp có thể sớm liên hệ và thảo luận trước lịch hẹn để ông có thể sắp xếp kịp thời. Qúy nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm tại: Link 1, Link 2Link 3.



Hình ảnh thông tin đặt phòng khách sạn của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông Lee ██████████

Công ty: ██████████

Mob/WhatsApp: +82 10██████████

Email: ██████████.com

Quốc gia: Hàn Quốc

Mã số đơn hàng: A080323 – NTKC

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article