Đối tác đến từ Mỹ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp bao bì nhựa

A partner from the US is about to have a business trip to Vietnam to meet with plastic packaging suppliers.

21/09/2024 11:27

Lượt xem439 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Amin.

Đối tác đến từ Mỹ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp bao bì nhựa

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Amin.

Ông Amin là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm bao bì nhựa xuất sang thị trường Hoa Kỳ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại: Link

Vị khách hàng sắp tới sẽ ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22 tháng 9 để tìm kiếm nhà cung cấp cho mặt hàng bao bì nhựa. Vị khách hàng dự kiến sẽ ở lại Việt Nam đến hết ngày 26 tháng 09 năm 2024.

Thông tin về khách hàng:









Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Trao đổi với VIETGO, ông Amin chia sẻ: “Hiện tại, tôi đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, là giám đốc vận hành, phụ trách điều phối và kiểm soát hoạt động chi nhánh tại Peoria, tiểu bang Illinois của ██████████. Chúng tôi là một Tập đoàn, bao gồm nhiều công ty lớn nhỏ, làm việc chủ yếu trong lĩnh vực khách sạn, dịch vụ, du lịch. Hiện tại, ngoài ██████████, Tập đoàn sở hữu 8 công ty con, trong đó, ██████████ là công ty con mới được thành lập một vài năm trở lại đây.

Tại ██████████████████████████████, chúng tôi chuyên kinh doanh và nhập khẩu các sản phẩm dùng một lần như túi giấy, cốc giấy, những sản phẩm có thể phân hủy sinh học và an toàn với môi trường cũng như sức khỏe con người, phân phối đến các chuỗi nhà hàng và khách sạn trực thuộc Tập đoàn và các đối tác khác của chúng tôi”.





Hình ảnh vị khách hàng

Hiện vị khách hàng đang có chuyến công tác tại Việt Nam từ 22/9 đến 26/9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông Amin mong muốn sẽ có cơ hội được gặp mặt trực tiếp nhà cung cấp cho đơn hàng mà ông tập trung nhập khẩu trong năm nay.

Lịch trình cụ thể của ông Amin tại Việt Nam:

     - Ngày 22/09/2024: Ông Amin sẽ hạ cánh tại thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 10h25. Vị khách hàng sẽ lưu trú tại khách sạn ██████████ thuộc khu vực Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

- Ông Amin dự kiến sẽ ở tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 22/09/2024 đến 26/09/2024.

- Vị khách hàng dự kiến sẽ gặp Quý nhà cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực khác trong khoảng thời gian này.

- Ngày 26/09/2024: Ông Amin sẽ kết thúc chuyến thăm Việt Nam và quay lại Hồng Kông. Chuyến bay của ông cất cánh vào lúc 18:20 tối ngày 26 tháng 09 năm 2024 từ thành phố Hồ Chí Minh.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.





Hình ảnh vé máy bay của ông Amin





Hình ảnh thông tin đặt phòng khách sạn của ông Amin

Vị khách hàng mong muốn với chuyến công tác lần này, ông có thể gặp gỡ với các nhà cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc các khu vực lân cận. Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm hiện vị khách hàng có nhu cầu.

















Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng hiện đang có nhu cầu

Thông tin liên hệ:

Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên ngay cho ông Amin theo địa chỉ liên hệ bên dưới để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Ông ██████████ Amin

Tên công ty: ██████████ LLC

Địa chỉ: Chicago, Mỹ

Email: ██████████@gmail.com

WhatsApp: +1 (309) ██████████

Quốc gia: Mỹ

VIETGO xin chúc Quý vị có thêm một thương vụ thành công!

Mã số đơn hàng: B210924-TTVA      

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article