Đối tác người Hàn Quốc sắp có một chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm xoài và thanh long

The Korean partner is about to have a business trip to Vietnam to meet mango and dragon fruit product suppliers

28/02/2024 04:37

Lượt xem904 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Lee – vị khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Đối tác người Hàn Quốc sắp có một chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm xoài và thanh long

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Lee – vị khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Ông Lee là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm xoài và thanh long phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty ông.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng: Link Link

Thông tin chi tiết:

Ông Lee – vị khách hàng của VIETGO lần này là đại diện mua hàng đến từ Hàn Quốc. Hiện tại ông đang nắm giữ chức vụ Phó Chủ tịch điều hành công ty ██████████ có trụ sở đặt tại Busan – thành phố đông dân thứ 2 tại Hàn Quốc. ██████████ chuyên nhập khẩu các loại trái cây tươi từ các vùng nhiệt đới và các khu vực có lợi thế về thị trường nội địa. Vị khách hàng đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nguồn cung ứng uy tín cho sản phẩm xoài keo, thanh long tươi nhập khẩu về thị trường Hàn Quốc và đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhà cung cấp cũng như báo giá của sản phẩm này.





Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng



Hình ảnh bản vận đơn nhập khẩu của vị khách hàng



Hình ảnh một số sản phẩm vị khách hàng đang kinh doanh

Sau khi kết nối với nhà cung cấp của VIETGO, ông Lee đã liên hệ và bày thỏ thái độ vô cùng hài lòng với dịch vụ mà VIETGO mang lại. Ông hy vọng có thể gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp để trao đổi kỹ hơn về thương vụ xuất khẩu lần này. Vị khách hàng mong muốn có thể cùng hợp tác lâu dài cùng các nhà cung cấp tiềm năng trong thời gian sớm nhất.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

Ông Lee sẽ đáp chuyến bay từ sân bay quốc tế Inchoen, Seoul đến sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 21:25 ngày 01/03/2024.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Vị khách hàng mong muốn có thể gặp gỡ các nhà cung cấp và thăm trang trại tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các khu vực miền nam gần Thành phố Hồ Chí Minh. Ông sẽ ở lại Việt Nam từ ngày 01/03/2024 đến ngày 05/03/2024 và sẽ trở về Hàn Quốc sau đó. Quý nhà cung cấp xin chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin liên hệ:

Mr. Lee ██████████

Công ty: ██████████

Địa chỉ: #██████████, Hàn QUốc

WhatsApp: +82 1██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc gia: Hàn Quốc

 

Mã số đơn hàng: E280224 – NTQ



(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article