Đối tác người Malaysia sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để hợp tác với các Nhà cung cấp sản phẩm gỗ LVL và gỗ dán phủ phim

Malaysian partner is about to have a business trip in Vietnam to cooperate with suppliers of LVL wood products and film-coated plywood

30/01/2023 06:00

Lượt xem1397 View

Translate

Vietgo xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Alan – vị khách hàng người Malaysia.

Đối tác người Malaysia sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để hợp tác với các Nhà cung cấp sản phẩm gỗ LVL và gỗ dán phủ phim

Vietgo xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Alan – vị khách hàng người Malaysia.

Ông Alan là vị đối tác đã liên hệ với Vietgo để tìm kiếm Nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ LVL, gỗ dán phủ phim phục vụ các dự án của công ty. Quý Nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các đơn hàng tại:

Link đơn hàng gỗ LVL: Link

Link đơn hàng gỗ dán: Link

Thông tin vị khách hàng:

Ông Alan hiện đang làm việc cho công ty ██████████, là một công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và bán hàng có trụ sở tại Johor, Malaysia. Ông Alan chia sẻ: “Công ty chúng tôi được thành lập vào năm 2019. Trong khi đó, đội ngũ dịch vụ của công ty chúng tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành gỗ và các lĩnh vực liên quan và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các khách hàng, nhà cung cấp ở nước ngoài tìm kiếm cơ hội kinh doanh phù hợp nhất trên toàn lãnh thổ Malaysia. Hỗ trợ các nhà cung cấp sản phẩm đủ điều kiện và các công ty đáng tin cậy để tìm ra quyền lợi phù hợp nhất và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh cho khách hàng là sứ mệnh chính của công ty chúng tôi. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tiếp thị toàn diện cho khách hàng trong ngành chế biến gỗ, đặc biệt là trong lĩnh vực đóng gói (thùng gỗ & pallet) và nội thất (đồ gỗ).



Hình ảnh vị khách hàng



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng



Hình ảnh trang web của công ty vị khách hàng



Hình ảnh một số sản phẩm của công ty

Trước đây, ông Alan cũng đã từng đến và làm việc cùng Vietgo về sản phẩm gỗ dán LVL và chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Alan hy vọng có thể tiếp tục gặp gỡ trực tiếp các Nhà cung cấp sản phẩm gỗ LVL và gỗ dán phủ phim đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm tại đây. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này có thể cùng với các Nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.




Hình ảnh ông Alan trao đổi cùng Quý Nhà cung cấp tại Văn phòng Vietgo

Lịch trình cụ thể của ông Alan tại Việt Nam:

Ông Alan sẽ có chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội vào ngày 11 tháng 2 năm 2023 và dự kiến thời gian gặp Nhà cung cấp vào ngày 12, 13 và 14.



Hình ảnh thông tin chuyến bay của vị khách hàng

Quý Nhà cung cấp nếu quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn.

Vietgo xin kính chúc Quý vị sẽ có buổi gặp gỡ thành công!

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Mr. Alan

WhatsApp: +60 11-██████████

Công ty: ██████████

Website: https://██████████.com/

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Malaysia

Mã số đơn hàng: A300123 - PNKH

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article