Đối tác người Trung Quốc – ông Eagle sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm Nhà cung cấp các sản phẩm gỗ tròn và gỗ xẻ

Chinese partner – Mr. Eagle is about to have a business trip in Vietnam to find a Supplier of logs and sawn timber products.

20/03/2023 03:11

Lượt xem1225 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Eagle.

Đối tác người Trung Quốc – ông Eagle sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm Nhà cung cấp các sản phẩm gỗ tròn và gỗ xẻ

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Eagle.

Ông Eagle là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ tròn phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng:

Link đơn hàng các sản phẩm gỗ, gỗ sồi tròn, gỗ teak tròn và gỗ thông tròn: Link, link, link

Thông tin chi tiết vị khách hàng:



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Ông Eagle là một vị thương nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt là ngành công nghiệp gỗ. Ông Eagle hiện là Giám đốc công ty ██████████ Co LTD. ██████████ được thành lập ra nhằm mục đích "tích hợp các dịch vụ thương mại, mua sắm toàn cầu, đôi bên cùng có lợi và hỗ trợ lẫn nhau". Đây là một công ty sáng tạo tham gia vào thương mại xuất nhập khẩu, có quyền quản lý xuất nhập khẩu, quyền đại lý, quyền kinh doanh giao nhận vận tải quốc tế, quyền giám định và thẩm định hàng hóa xuất nhập khẩu, quyền xuất nhập khẩu công nghệ.

Ông Eagle chia sẻ: “Đội ██████████ của chúng tôi nằm ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Mặc dù có các thành viên ổn định trong nhóm người Trung Quốc, nhưng để có được sự tin tưởng của khách hàng tốt hơn, công ty chúng tôi cũng đã tiến hành phát triển một số nhóm tại Dubai và Philippines. Với triết lý kinh doanh "cơ cấu quốc tế hóa, quản lý hiệu quả chi phí kinh tế, sự phát triển ổn định của các thành viên trong nhóm và mối quan hệ cùng có lợi lâu dài với khách hàng", ██████████ tiếp tục mở rộng các hoạt động kinh doanh thương mại khác nhau, với các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, và hiệu quả nhất định, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, tận tâm phục vụ bạn bè thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Công ty chúng tôi đã thành lập nhiều doanh nghiệp khác nhau ở Philippines và Dubai, đồng thời chào đón các doanh nghiệp mới ở các quốc gia khác. Lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm các sản phẩm dệt may, nguyên liệu dệt may, nguyên liệu thô hóa dầu, năng lượng mới, gỗ tròn, vật liệu xây dựng và các hoạt động kinh doanh thương mại khác. Có những khách hàng dệt may ổn định ở Philippines và các nhà cung cấp nguyên liệu hóa dầu ổn định ở Dubai. Công ty chúng tôi có thể xuất khẩu sang hơn 120 quốc gia và khu vực trên thế giới, như Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Trung Đông và Hồng Kông. Trên cơ sở duy trì tăng trưởng quy mô xuất nhập khẩu, làm tốt công tác khuyến công và điều hành vốn, từng bước hình thành mô hình chiến lược cùng phát triển, cùng thúc đẩy xuất nhập khẩu, nội thương và ngoại thương, thương mại và sản xuất, công nghiệp và dịch vụ”.



Hình ảnh thông tin công ty vị khách hàng

Do nhu cầu các mặt hàng gỗ đến từ khách hàng gia tăng đáng kể, một lần nữa ông lại liên hệ tới VIETGO mong nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty cũng như từ những nhà cung cấp. Hoạt động kinh doanh của ông và các đối tác đang tiến triển rất tốt nên ông cho biết nếu chuyến thăm lần này mang lại kết quả tốt thì chắc chắn ông sẽ có kế hoạch hợp tác lâu dài trong tương lai.

Lịch trình cụ thể của ông Eagle tại Việt Nam:

-         Ông Eagle dự kiến sẽ ở lại Việt Nam khoảng 14 ngày.

-         Ông Eagle sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào 13h00 chiều ngày 29/03/2023 và dự kiến trở về nước vào ngày 12/04/2023 lúc 11h50 sáng.

-         Ông Eagle sẽ bận lịch trình riêng của mình tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 29/03/2023. Vị khách hàng dự kiến xong việc sẽ bay ra Hà Nội gặp gỡ Nhà cung cấp và đi thăm nhà xưởng. Quý Nhà cung cấp vui lòng liên hệ với ông Eagle để có thể đặt lịch hẹn và trao đổi trực tiếp.





Hình ảnh thông tin chuyến bay của vị khách hàng



Hình ảnh bản đồ lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Eagle hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời đến thăm nhà xưởng tại Việt Nam. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm.

Vậy nên, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

VIETGO kính chúc Quý vị có một buổi gặp gỡ thành công!

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Mr. Eagle

WhatsApp: +86 13██████████

Công ty: ██████████ Co LTD

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Trung Quốc

Mã số đơn hàng: B200323 - PNKH

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article