Đối tác người Trung Quốc sắp có một chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp hạt tiêu

The Chinese partner is about to have a business trip to Vietnam to meet the pepper supplier

27/03/2023 04:04

Lượt xem1695 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Zhang – vị khách hàng đến từ Trung Quốc.

Đối tác người Trung Quốc sắp có một chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp hạt tiêu

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Zhang – vị khách hàng đến từ Trung Quốc.

Ông Zhang là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm hạt tiêu phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng: Link

Thông tin chi tiết:

Ông Zhang là một vị khách hàng tiềm năng đại diện cho công ty ██████████, có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc. Đây là một công ty chuyên cung cấp thảo mộc và gia vị đích thực tại đất nước tỷ dân này và hiện tại công ty ông chủ yếu kinh doanh về các loại gia vị, nguyên liệu thô như thảo quả, hạt tiêu, quế...


Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

Hình ảnh logo công ty của vị khách hàng



Hình ảnh văn phòng công ty của vị khách hàng



Hình ảnh kho hàng của công ty vị khách hàng







Hình ảnh quá trình làm việc của công ty vị khách hàng

Ông Zhang là một thương nhân dày dặn kinh nghiệm khi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Nhận thấy tiềm năng phát triển và để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, bên cạnh thu mua các sản phẩm tại nông trường Trung Quốc, đại diện cho công ty, ông đã tiến hành hợp tác và nhập khẩu sản phẩm từ các đối tác uy tín nước ngoài về thị trường trong nước.









Hình ảnh sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

Chia sẻ thêm với VIETGO, vị khách hàng cho biết thêm: “Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường hoạt động và phạm vi kinh doanh của chúng tôi đã được mở rộng. Chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước và tiến hành nhập khẩu rất nhiều các loại gia vị khác nhau. Tôi luôn sẵn sàng hợp tác với các nhà cung cấp trên toàn thế giới để ngày càng đa dạng hóa danh mục sản phẩm và nâng cao chất lượng hàng hóa danh mục sản phẩm, từ đó đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Được biết VIETGO là một công ty uy tín và có thể kết nối được với rất nhiều nhà cung cấp có kinh nghiệm ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia thuộc ASEAN, do đó tôi mong có thể thông qua quý công ty tìm được đối tác phù hợp cho thương vụ xuất khẩu hạt tiêu lần này. Tôi mong VIETGO có thể kết nối phía tôi với các nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm và năng lực để có thể tiến hành mọi quy trình nhập khẩu một cách nhanh chóng và thuận lợi”.

Đây là lần đầu tiên ông Zhang hợp tác với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp và đã nhận được báo giá cho sản phẩm hạt tiêu. Ông Zhang hy vọng có thể gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời đến thăm nông trại tại Việt Nam. Vị khách hàng mong muốn có thể cùng hợp tác lâu dài cùng các nhà cung cấp tiềm năng trong thời gian sớm nhất.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

Ông Zhang sẽ đáp chuyến bay từ sân bay quốc tế Ngurah Rai đến sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 15h30 ngày 28/03/2023. Vị khách hàng sẽ ở lại Việt Nam 5 ngày để công tác và gặp mặt mặt  trực tiếp, đến thăm nông trại của các nhà cung cấp hạt tiêu đen trong khu vực. Quý nhà cung cấp xin chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.


Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Vị khách hàng sẽ rời Việt Nam vào ngày 02/04/2023 để quay trở lại làm việc tại Trung Quốc.

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin vị liên hệ:

Ông Zhang

Tên công ty: ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Tel/Whatsapp: +8618██████████

Wechat: ██████████

Quốc gia: Trung Quốc

Mã số đơn hàng: B270323 – NTQ – QTHN

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article