SCO- Đơn vị vận chuyển quốc tế (Logistics) uy tín và chuyên nghiệp

SCO - Prestigious and professional international shipping (Logistics) unit

04/04/2024 11:24

Lượt xem122 View

Translate

Công ty TNHH dịch vụ giao nhận vận tải Squirrels (SCO) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế uy tín tại Việt Nam.


Công ty TNHH dịch vụ giao nhận vận tải Squirrels (SCO) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế uy tín tại Việt Nam. Với hơn 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, SCO ngày càng lớn mạnh với đội ngũ >50 nhân viên và 2 văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Hải Phòng, SCO Logistics đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp, đã và đang được sự tín nhiệm của các khách hàng về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.

SCO Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển với thế mạnh:

- Chuyên cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế với các mặt hàng giấy, gỗ, ván bóc, ván ép, nhựa, nông sản… với dịch vụ tốt và giá cả cạnh tranh.




Hình ảnh đóng hàng ván ép tại kho của khách hàng







Hình ảnh đóng hàng ván bóc tại kho của khách hàng


- Dịch vụ của chúng tôi chuyên vận chuyển hàng chuyên tuyến từ cảng Hải Phòng đến các cảng: Xiamen, Qingdao, Ningbo, Shekou, Incheon, Busan, Mundra, Kolkata, Sihanoukville, Damman, Jebel Ali… với giá cả cạnh tranh, giúp các doanh nghiệp xuất khẩu tối ưu chi phí vận chuyển.

- Dịch vụ khai báo Hải quan xuất nhập khẩu nhanh chóng, chuyên nghiệp.

- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng xe tải, xe container.




Hình ảnh bill của khách hàng.




Hình ảnh bill của khách hàng.





Hình ảnh bill của khách hàng.




Trong những năm vừa qua, SCO Logistics luôn luôn cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ và đặt mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện và trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics cùng với cơ sở vật chất, phương tiện hiện đại, đa dạng, chúng tôi mong muốn được hợp tác và cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp cho nhiều các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong thời gian tới.

Liên hệ:

Công ty TNHH Squirrels

Địa chỉ: Số 17 phố Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0978418087 (Ms Nga)

(*) Display original text

Review

comment (0)