Vị đối tác đến từ Ả Rập Xê Út sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm than củi mùn cưa (Cập nhật lại thời gian hạ cánh tại Hà Nội)

The partner from Saudi Arabia is about to have a business trip in Vietnam to find a supplier of sawdust charcoal products (Updated landing time in Hanoi)

23/03/2023 10:48

Lượt xem896 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của vị khách hàng người Ả Rập Xê Út – ông Rami.

Vị đối tác đến từ Ả Rập Xê Út sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm than củi mùn cưa (Cập nhật lại thời gian hạ cánh tại Hà Nội)

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của vị khách hàng người Ả Rập Xê Út – ông Rami.

Ông Rami hiện đang có nhu cầu hợp tác với Quý nhà cung cấp cho sản phẩm than củi mùn cưa tại Việt Nam để xuất sang thị trường Ả Rập Xê Út sắp tới.

Vị khách hàng đã từng liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm này vào đầu tháng 3, Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại: Link.

Thông tin vị khách hàng

Quý doanh nghiệp có thể đáp ứng được đơn hàng trên và có thiện chí hợp tác xin vui lòng liên hệ với vị khách hàng qua thông tin chi tiết dưới đây:





Hình ảnh căn cước công dân của vị khách hàng

Ông Rami hiện đang là một đại lý bán buôn và bán lẻ các mặt hàng năng lượng chất đốt, trong đó có các loại than củi. Hoạt động chính của công ty là nhập khẩu, sau đó bán buôn lại cho các thương nhân nội địa. Các sản phẩm của công ty ông gồm có các loại than có sức tiêu thụ lớn không chỉ tại thị trường trong nước mà còn ở các quốc gia khác trong khu vực lân cận.





Hình ảnh biển hiệu cửa hàng của ông Rami












Hình ảnh kho hàng của vị khách

Vị khách hàng đang trong quá trình mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của mình. Vì vậy, ông đang tìm kiếm các nhà cung cấp có nguồn nguyên liệu tốt từ khắp mọi nơi trên thế giới. “Vì xác định sẽ liên tục cung cấp ra thị trường các sản phẩm này nên tôi đều sẵn sàng ký các hợp đồng dài hạn với nhà cung cấp nếu như chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn nhập khẩu của cửa hàng cũng như giá cả hợp lý”, ông Rami chia sẻ. Vị khách hàng cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong nhập khẩu hàng hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Indonesia. Ông dự định sắp tới sẽ mở rộng mạng lưới nhà cung cấp sang các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Với chuyến thăm Việt Nam lần này, ông Rami hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các xưởng sản xuất đối với sản phẩm than củi mùn cưa. VIETGO xin gửi thông tin lịch trình của ông Rami tại Việt Nam:

Lịch trình cụ thể của ông Rami tại Việt Nam:

     - Ngày 27/03/2023: Ông Rami sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 12:45. Sau đó, ông sẽ về khách sạn lưu trú tại Hà Nội.

- Vị khách hàng dự định ở Hà Nội 1 tuần và sẽ gặp gỡ các nhà cung cấp cũng như đi thăm xưởng sản xuất than củi mùn cưa ở khu vực miền bắc trong thời gian này.

- Sau 1 tuần tại Hà Nội, ông Rami sẽ di chuyển tới thành phố khác ở Việt Nam (vị khách hàng đang trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu địa điểm tiếp theo)

- Ngày 6/4/2023: Vị khách hàng sẽ bay về nước vào lúc 13:10 từ sân bay Nội Bài.

Ông Rami hiện đã hoàn tất thủ tục vé máy bay cho chuyến thăm Việt Nam lần này. Vị khách hàng đang sắp xếp và cân nhắc để có lịch trình cụ thể hơn tại Việt Nam.






Hình ảnh vé máy bay của ông Rami

Thông qua VIETGO, ông Rami rất hy vọng có cơ hội được hợp tác và xây dựng mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với các nhà cung cấp uy tín và có năng lực cung ứng tốt. Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên ngay cho ông Rami theo địa chỉ liên hệ bên dưới để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Thông tin liên lạc với khách hàng:

Mr. Rami

WhatsApp: +966██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Ả Rập Xê Út

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin đơn hàng, VIETGO chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

Mã số đơn hàng: A230323 – TTVA

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article