Vị khách hàng đến từ Bosnia và Herzegovina sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho mặt hàng ván bóc và nội thất

The customer from Bosnia and Herzegovina will have a business trip in Vietnam to meet with a supplier for plywood and furniture.

17/05/2023 05:10

Lượt xem1486 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của anh Smailbegović – một vị khách hàng người đến từ Bosnia và Herzegovina.

Vị khách hàng đến từ Bosnia và Herzegovina sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho mặt hàng ván bóc và nội thất

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của anh Smailbegović – một vị khách hàng người đến từ Bosnia và Herzegovina.

Anh Smailbegović là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm ván bóc xuất sang thị trường đến từ Bosnia và Herzegovina và đã thành công ký kết được hợp đồng. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đơn hàng: Link1

Thông tin chi tiết:

Anh Smailbegović hiện là Giám đốc tại ██████████, một công ty sản xuất nội thất có trụ sở tại Bosnia và Herzegovina.




Hình ảnh vị khách hàng

Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

██████████ là một công ty tư nhân được thành lập vào năm 2010 với trụ sở ban đầu tại Ilijaš, Bosnia và Herzegovina, chuyên kinh doanh các loại ghế chất lượng cao với thiết kế hiện đại. Công ty hiện bao gồm hơn 400 nhân lực với năng lực sản xuất lên tới 30.000 sản phẩm mỗi tháng, 1.500 sản phẩm mỗi ngày. Các loại ghế của công ty được sản xuất tại bốn cơ sở khác nhau ở Bosnia và Herzegovina, bao gồm Ilijaš, Breza, Visoko và Zenica.

Trò chuyện cùng VIETGO, vị khách hàng chia sẻ: “Từ khi thành lập tới nay, ██████████ vẫn luôn chú trọng vào các sản phẩm ghế từ gỗ. Nguyên liệu sản xuất luôn được trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng, dù là gỗ nhập khẩu hay gỗ nội địa. Mỗi quốc gia đều có một phong cách thẩm mỹ riêng và nhu cầu tiêu thụ sản phẩm riêng. Chỉ 5% sản phẩm của ██████████ được phân phối ở thị trường trong nước. 95% lượng khách hàng công ty tới từ các thị trường lớn lân cận, bao gồm Đức, Áo, Thụy Sĩ, và Hà Lan.

Hình ảnh trang web của công ty vị khách hàng

Hình ảnh kho xưởng của công ty vị khách hàng

Hình ảnh văn phòng của công ty vị khách hàng

Hình ảnh một số sản phẩm của công ty vị khách hàng

Khả năng lắng nghe mong muốn của khách hàng chính là điểm khiến ██████████ tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi chú trọng đầu tư vào khâu thiết kế và phát triển sản phẩm để hướng tới phục vụ nhiều tệp khách hàng nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi cũng duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các doanh nghiệp và nhà cung cấp địa phương để cùng phát triển kinh tế, đưa hàng hóa địa phương kinh doanh ở thị trường châu Âu và quốc tế”.

Hình ảnh bản vận đơn nhập khẩu đường biển do công ty anh nhập khẩu thành công từ Pakistan vào ngày 13 tháng 07 năm 2022

Vào tháng 04 năm 2023, anh Smailbegović đã liên hệ với VIETGO để nhập khẩu sản phẩm ván bóc để sản xuất một dự án nội thất mới của ██████████. Đơn hàng của vị khách hàng đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà cung cấp, và anh Smailbegović cũng đã nhanh chóng thành công ký kết được hợp đồng nhập khẩu ván bóc thông qua sự giới thiệu của VIETGO. Cuối tháng 05 năm 2023, anh Smailbegović sẽ có lịch trình tới Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp nhà cung cấp đã hợp tác với mình, đồng thời tới thăm nhiều nhà xưởng trong lĩnh vực mà anh quan tâm.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

 


Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Vị khách hàng sẽ có mặt tại thành phố Hà Nội, Việt Nam vào ngày 25 tháng 05 năm 2023. Lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam kéo dài 05 ngày để công tác và gặp gỡ của các nhà cung cấp trong khu vực. Anh Smailbegović sẽ rời Việt Nam và trở về Bosnia và Herzegovina vào lúc 22 giờ 35 phút ngày 01 tháng 06 năm 2023.

Tuy đã thành công ký kết được hợp đồng, nhưng ngoài xưởng ván bóc của đối tác, anh Smailbegović mong muốn sẽ có thể gặp gỡ và thăm xưởng sản xuất của nhiều nhà cung cấp khác để tham khảo, kiểm định chất lượng sản phẩm và cơ sở sản xuất. Vị khách hàng đặc biệt quan tâm tới các loại ván bóc và nội thất chất lượng cao và sẽ hướng tới ký kết thêm nhiều hợp đồng mua bán nếu đạt được thỏa thuận với nhà cung cấp.

 

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Anh ██████████Smailbegović

Mob/Whatsapp: +387██████████

Email: ██████████.ba

Tên công ty: ██████████

Website: https://██████████.ba/

Địa chỉ: ██████████, Bosnia và Herzegovina

Quốc tịch: Bosnia và Herzegovina

 

Mã số đơn hàng: C170523  – TTA

(*) Display original text

Review

comment (1)

Ừng a tầy
Hello Translate

Other article