Vị khách hàng đến từ Mỹ có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm gạo

A customer from the US is on a business trip to Vietnam to meet with rice product suppliers.

29/08/2024 02:40

Lượt xem436 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Mahesar, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Mỹ.

Vị khách hàng đến từ Mỹ có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm gạo

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Mahesar, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Mỹ.

Ông Mahesar đã liên hệ VIETGO nhằm tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm gạo xuất khẩu tới thị trường Uzbekistan.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại: Link

Thông tin chi tiết:


Hình ảnh danh thiếp cá nhân vị khách hàng

Ông Mahesar là Giám đốc công ty ██████████. Với 35 năm hoạt động, ██████████ đã đi đầu trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đạt được những kết quả xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất và xuất khẩu. Bằng những cam kết vững chắc đối với sự hài lòng của khách hàng, ██████████ đã trở thành một cái tên đáng tin cậy trên thị trường toàn cầu. Hiện tại, công ty đã có rất nhiều chi nhánh ở khắp các quốc gia trên thế giới bao gồm: Mỹ, Malaysia, Indonesia, Síp và Georgia.

██████████ chú trọng cung cấp cũng như sản xuất thực phẩm và thức ăn chăn nuôi. Bên cạnh đó, công ty cũng luôn tìm kiếm nguồn cung ứng và xuất khẩu đa dạng sản phẩm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ông Mahesar chia sẻ thêm với VIETGO rằng: “Tầm nhìn của chúng tôi là cách mạng hóa thương mại bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến, thúc đẩy quan hệ đối tác lâu dài và hoạt động bền vững. Chúng tôi mong muốn trở thành tập đoàn kinh doanh nổi tiếng về độ tin cậy, hiệu quả và toàn vẹn”. Với sự nhiệt huyết, năng động và tận tình, ██████████ đã thành công xây dựng được vị thế và tệp khách hàng của riêng mình.

Ông Mahesar chia sẻ thêm về chuyến công tác lần này của mình tới Việt Nam rằng bản thân rất kỳ vọng qua chuyến đi này sẽ có cơ hội được kết nối với các nhà cung cấp của VIETGO. Đặc biệt, ông rất mong được gặp gỡ các đối tác cho sản phẩm gạo và hy vọng được trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp.


Hình ảnh website công ty vị khách hàng




Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

Lịch trình cụ thể của ông ██████████ tại Việt Nam:

-         Ông Mahesar đáp chuyến bay tới Hồ Chí Minh vào lúc 9:05 ngày 26/08/2024.

-         Vị khách hàng mong muốn gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp gạo có nhà xưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ ngày 29/08/2024 đến ngày 01/09/2024.

-         Ông Mahesar sẽ có chuyến bay từ Hồ Chí Minh tới Hà Nội vào lúc 15:00 ngày 01/09/2024.

-         Vị khách hàng mong muốn gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp gạo có nhà xưởng tại Hà Nội trong khoảng thời gian từ ngày 05/09/2024 đến ngày 07/09/2024.

-         Ông Mahesar sẽ quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 08/09/2024.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Qua thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp mà ông Mahesar mang đến, VIETGO tin rằng đây sẽ là một cơ hội hợp tác tốt đẹp và đầy tiềm năng. Quý nhà cung cấp quan tâm có thể liên hệ đặt lịch hẹn với vị khách hàng theo thông tin liên lạc dưới đây:

 

Thông tin liên hệ

Ông ██████████ Mahesar

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ ở Mỹ: ██████████, Mỹ

Website: https://www.██████████.org/

Email: ██████████@gmail.com

Tel/Whatsapp: +1 (346██████████

Quốc tịch: Mỹ

Quốc gia nhập khẩu: Uzbekistan

 

Mã số đơn hàng: D290824 – NTTD2

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article