Vị khách hàng đến từ Philipines sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm trái cây sấy và hoa quả đóng hộp

A customer from the Philippines is about to have a business trip to Vietnam to meet suppliers of dried and canned fruit products.

24/01/2024 05:37

Lượt xem1498 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Aras, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Philipines.

Vị khách hàng đến từ Philipines sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm trái cây sấy và hoa quả đóng hộp

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Aras, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Philipines.

Ông Aras đã liên hệ VIETGO nhằm tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm trái cây sấy và hoa quả đóng hộp xuất khẩu tới thị trường nội địa.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại: LinkLink

Thông tin chi tiết:



Hình ảnh vị khách hàng



Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng

Ông Aras là Giám đốc điều hành công ty ██████████, Công ty ██████████ của vị khách hàng chuyên xuất nhập khẩu các sản phẩm hoa quả tươi, sấy và đông lạnh. Với mong muốn đẩy mạnh hoạt động của công ty, ông Aras đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác ở khắp nơi trên thế giới và đẩy mạnh hoạt động của mình tại các quốc gia khác ngoài Philipines. Đây cũng chính là lý do ông Aras đang nỗ lực tiếp cận nhiều thị trường để tìm kiếm được một nhà cung có khả năng cung ứng tốt cho nhu cầu nhập khẩu của công ty mình.

Ông Aras chia sẻ thêm về chuyến công tác lần này của mình tới Việt Nam: “Tôi rất kỳ vọng vào chuyến công tác lần này và hy vọng trong chuyến đi này tôi sẽ có cơ hội được kết nối với các nhà cung cấp của VIETGO. Đặc biệt, tôi rất mong được gặp gỡ các đối tác cho sản phẩm trái cây sấy và hoa quả đóng hộp có chứng chỉ EU và HACCP”. Mặc dù không thể sắp xếp thời gian tới Hà Nội trong chuyến công tác lần này, vị khách hàng bày tỏ thiện chí và hứa hẹn sẽ bố trí thời gian quay lại Việt Nam và tới Hà Nội cũng như văn phòng VIETGO sau tháng 02/2024.





Hình ảnh website công ty vị khách hàng




Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

Lịch trình cụ thể của ông Aras tại Việt Nam:

-         Ông Aras sẽ đáp chuyến bay tới Sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 08:35 sáng ngày 29/01/2024.

-         Vị khách hàng cho biết trong chuyến công tác này ông chỉ tập trung xử lý công việc của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, Quý nhà cung cấp có thể sắp xếp gặp mặt vị khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh xin vui lòng đặt lịch làm việc với vị khách hàng trong khoảng thời gian từ 08:00 tới 11:00 sáng ngày 01/02/2024.

-         Ông Aras cho biết một số lịch trình có thể được điều chỉnh linh hoạt. Vị khách hàng sẽ cố gắng hết sức để có cơ hội được làm việc với tất cả các đối tác tiềm năng cho sản phẩm trái cây sấy và hoa quả đóng hộp.

-         Ông Aras sẽ kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam và quay trở lại Philipines vào lúc 15:30 chiều ngày 02/02/2024.

 



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng



Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm

Qua thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp mà ông Aras mang đến, VIETGO tin rằng đây sẽ là một cơ hội hợp tác tốt đẹp và đầy tiềm năng. Quý nhà cung cấp quan tâm có thể liên hệ đặt lịch hẹn với vị khách hàng theo thông tin liên lạc dưới đây:

 

Thông tin liên hệ:

Ông Aras ██████████

Công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████, Philipines

Website: https://██████████.com/

Tel/Viber/WhatsApp: +639██████████

Email: ██████████.com

Quốc gia: Philipines

 

Mã số đơn hàng: B240124 – NTTD2

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article