Vị khách hàng đến từ Thái Lan có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm gừng khô

A customer from Thailand had a business trip to Vietnam to meet with suppliers of dried ginger products.

30/09/2024 09:26

Lượt xem207 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của bà Pinyanan, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Thái Lan.

Vị khách hàng đến từ Thái Lan có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm gừng khô

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của bà Pinyanan, một vị khách hàng tiềm năng đến từ Thái Lan.

Bà Pinyanan đã liên hệ VIETGO nhằm tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm gừng khô xuất khẩu tới thị trường Ả Rập Xê Út.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại: Link



Hình ảnh sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm

Thông tin chi tiết:


Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp cá nhân vị khách hàng

Bà Pinyanan là Đồng sáng lập của ██████████ Co., Ltd. và hiện cũng đang làm việc tại ██████████ Company Limited. ██████████ Co., Ltd. là một công ty công nghệ, trong khi ██████████ Company Limited chuyên hoạt động với tư cách thay mặt các nhà nhập khẩu ở Ả Rập Xê Út tìm kiếm nhà cung cấp và hỗ trợ thực hiện đàm phán kinh doanh. Với vai trò chủ chốt tại khu vực Đông Nam Á, bà Pinyanan chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đồng thời tích cực tìm kiếm các đối tác mới để mở rộng đơn hàng nhập khẩu, đặc biệt là trong lĩnh vực gia vị xuất khẩu tới thị trường Ả Rập Xê Út.


Hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty vị khách hàng



Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

Bà Pinyanan đang tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới. Vị khách hàng bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ trong việc tìm kiếm và kết nối với những nhà cung cấp tiềm năng, có khả năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng và giá thành sản phẩm. Bà hiểu rằng để phát triển bền vững và mở rộng kinh doanh, việc hợp tác với một đối tác đáng tin cậy, có năng lực cung cấp ổn định cả về số lượng và chất lượng, là vô cùng quan trọng. Do đó, bà kỳ vọng rằng mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp sẽ là bước đệm quan trọng, giúp mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ██████████ Company Limited trong tương lai.

Pinyanan chia sẻ thêm rằng bản thân rất kỳ vọng vào chuyến công tác này tới Việt Nam và hy vọng qua chuyến đi này sẽ có cơ hội được kết nối với các nhà cung cấp của VIETGO. Đặc biệt, bà rất mong được gặp gỡ các đối tác cho sản phẩm gừng khô và trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp.

Dưới đây là hình ảnh vận đơn nhập khẩu gừng từ Việt Nam tới Ả Rập Xê Út vào tháng 9/2024 mà bà Pinyanan đã hỗ trợ thực hiện thành công:



Hình ảnh vận đơn

Lịch trình cụ thể của Bà Pinyanan tại Việt Nam:

-         Pinyanan đáp chuyến bay tới Hà Nội vào lúc 15:55 ngày 30/09/2024.

-         Pinyanan mong muốn gặp gỡ trực tiếp và tham quan nhà xưởng của các nhà cung cấp gừng khô vào hai ngày 01/10/2024 và 02/10/2024.

-         Pinyanan sẽ kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam và quay trở lại Thái Lan vào lúc 17:25 ngày 03/10/2024.



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Qua thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp mà Pinyanan mang đến, VIETGO tin rằng đây sẽ là một cơ hội hợp tác tốt đẹp và đầy tiềm năng. Quý nhà cung cấp quan tâm có thể liên hệ đặt lịch hẹn với vị khách hàng theo thông tin liên lạc dưới đây:

 

Thông tin liên hệ

Bà Pinyanan ██████████

Công ty: ██████████ Center Company Limited

Địa chỉ: ██████████, Thái Lan

Email: ██████████@gmail.com

Tel/Whatsapp: +66 6██████████

Quốc tịch: Thái Lan

Quốc gia nhập khẩu: Ả Rập Xê Út

 

Mã số đơn hàng: A300924 – NTTD2


(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article