Vị khách hàng người Afghanistan hiện đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho các sản phẩm gỗ xẻ để sản xuất nội thất

The Afghan customer is currently on a business trip to Vietnam to meet a supplier for sawn timber products for furniture production.

11/05/2023 04:38

Lượt xem1009 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Stanikzai – một vị khách hàng người Afghanistan.

Vị khách hàng người Afghanistan hiện đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho các sản phẩm gỗ xẻ để sản xuất nội thất

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Stanikzai – một vị khách hàng người Afghanistan.

Ông Stanikzai là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp cho các sản phẩm gỗ xẻ xuất sang thị trường Afghanistan. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đơn hàng Link1, Link2, và Link3.

Ngoài gỗ lim, gỗ thông và gỗ teak, nhà cung cấp cũng có thể đề xuất và liên hệ báo giá một số loại gỗ xẻ có sẵn trong danh mục sản phẩm của mình, phù hợp với mục đích sử dụng của vị khách hàng.

 







Hình ảnh một số sản phẩm vị khách hàng quan tâm

Thông tin chi tiết:

Ông Stanikzai hiện là Giám đốc của công ty ██████████ Trading, một công ty thương mại quốc tế tập trung kinh doanh các sản phẩm nguyên liệu thô và vật liệu công nghiệp.





Hình ảnh vị khách hàng



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

██████████ Trading  doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối các mặt hàng bao gồm dầu thô, màng bọc nhựa, nông sản, v.v. Công ty phần lớn nhập khẩu sản phẩm từ các quốc gia có nền công nghiệp lớn như Trung Quốc, Việt Nam và Uzbekistan. Vị khách hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường quốc tế và kinh doanh đa dạng các mặt hàng. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động của mình, công ty đã thành công thực hiện rất nhiều đơn hàng tại khu vực châu Á và châu Âu.

Khách hàng của ██████████ Trading chủ yếu là các nhà bán lẻ và nhà phân phối tại khu vực châu Á. Công ty luôn sẵn sàng cam kết cung cấp cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tất cả các thành phẩm của công ty đều được trải qua quá trình kiểm định chất lượng bởi các chuyên gia kỹ thuật trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, công ty không ngừng nghiên cứu thị trường và lắng nghe ý kiến khách hàng để mở rộng thị trường tới những sản phẩm mới phù hợp.






Hình ảnh một số sản phẩm vị khách hàng hiện đang kinh doanh

██████████ Trading đang có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm gỗ xẻ chất lượng cao để phục vụ cho đơn hàng của nhà máy sản xuất nội thất. Ông  Stanikzai cho biết: “Tôi đã tham khảo nguồn hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhận thấy chất lượng và giá cả của các nhà cung cấp tại khu vực châu Á khá phù hợp với mong muốn của tôi ở thời điểm hiện tại. Bản thân tôi rất yêu thích con người và văn hóa Việt Nam và đã có cơ hội du lịch và công tác tại Việt Nam nhiều lần trước đây. Tôi hy vọng với sự giúp đỡ của VIEGO, tôi sẽ tìm ra được nhà cung cấp phù hợp sẽ đồng hành cùng công ty trong những hợp đồng trong tương lai một cách nhanh chóng và thuận lợi”.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

 





Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Vị khách hàng đã có mặt tại thành phố Hà Nội, Việt Nam vào ngày 07 tháng 05 năm 2023. Lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam kéo dài 19 ngày để công tác và gặp gỡ của một số nhà cung cấp trong khu vực. Ông Stanikzai sẽ rời Hà Nội, Việt Nam và trở về Afghanistan vào ngày 26 tháng 05 năm 2023.

Trong thời gian ở Việt Nam, ông mong muốn sẽ tới gặp mặt trực tiếp và thăm một số xưởng gỗ tại Việt Nam để đánh giá, kiểm định chất lượng sản phẩm và cơ sở sản xuất, đồng thời hướng tới thành công ký kết hợp đồng mua bán nếu đạt được thỏa thuận với nhà cung cấp. Vị khách hàng đặc biệt quan tâm tới các loại gỗ xẻ chất lượng cao dùng để sản xuất nội thất, điển hình như gỗ lim, gỗ thông và gỗ teak.

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông ██████████ Stanikzai

Mob./ WhatsApp/ Zalo: +93 7██████████

Email: ██████████@gmail.com

Công ty: ██████████ Trading

Địa chỉ: Thành phố ██████████, ██████████, ██████████, Afghanistan

Quốc tịch: Afghanistan

Mã số đơn hàng: A110523 – TTA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article