Vị khách hàng người Ấn Độ - ông Pankaj sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho sản phẩm bột hương và miếng lót ghế bằng tre

Indian customer - Mr. Pankaj will have a business trip to Vietnam to meet the supplier of incense powder products and bamboo chair pads.

23/07/2024 11:53

Lượt xem492 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Pankaj – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ - ông Pankaj sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho sản phẩm bột hương và miếng lót ghế bằng tre

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Pankaj – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Pankaj hiện đang có nhu cầu nhập khẩu bột hương và miếng lót ghế ô tô bằng tre với số lượng lớn và thường xuyên cho công ty của mình tại Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây: Sản phẩm bội hương, sản phẩm miếng lót ghế ô tô bằng tre



Hình ảnh một số sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm

Thông tin chi tiết về vị khách hàng

Được thành lập vào năm 2017 tại New Delhi, ██████████ đã có được chuyên môn sâu rộng trong việc cung cấp và kinh doanh các loại giấy như giấy A4, giấy kraft, giấy in nhiệt, v.v. Công ty của ông Pankaj là một trong những công ty bán các sản phẩm được niêm yết hàng đầu cho cả hình thức bán buôn và bán lẻ. Các khách hàng mua giấy số lượng lớn từ công ty có thể yên tâm rằng sản phẩm của chúng tôi có chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Đến năm 2023, ██████████ bắt đầu kinh doanh thêm các sản phẩm làm hương như bột hương và chân hương. Cũng trong năm 2023, ông Pankaj đã có chuyến công tác tại Việt Nam để tìm kiếm các nhà cung cấp cho sản phẩm bột hương (bột keo bời lời và bột gỗ T1). Hiện tại, ông đang có nhu cầu nhạp khẩu bột keo bời lời (joss powder) và sản phẩm miếng lót ghế ngồi trong ô tô với số lượng lớn và nhu cầu nhập khẩu thường xuyên.


Hình ảnh cá nhân vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Hình ảnh trạng thái hoạt động của công ty vị khách hàng

Ông Pankaj cho biết thêm: “Tôi đã đến Việt Nam vào năm 2023 và tháng 4 năm nay để tìm nguồn cung cấp cho một số sản phẩm như bột hương và giấy. Tôi nhận thấy Việt Nam là một đất nước hết sức tiềm năng cho rất nhiều sản phẩm. Chính vì vậy trong chuyển công tác trở lại Việt Nam lần này, tôi đã liên hệ với VIETGO để có thể kết nối và gặp mặt trực tiếp cho 2 sản phẩm mà chúng tôi đang có nhu cầu nhập khẩu lớn là bột keo bời lời sử dụng làm hương và miếng lót ghế trong ô tô”.

Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Pankaj hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm bột hương và miếng lót ghế trong ô tô tại đây. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác, ông có thể kết nối được với những nhà cung cấp tiềm năng, tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của ông Pankaj tại Việt Nam:

- Ông Pankaj sẽ ở Việt Nam từ ngày 29/07/2024 và sẽ quay về Ấn Độ vào ngày 07/08/2024.

- Vị khách sẽ bay từ sân bay quốc tế Indir Gandhi, Ấn Độ vào lúc 23:35 ngày 28/07/2024 và đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 05:30 ngày 29/07/2024.

- Vị khách hàng có thể gặp mặt trực tiếp các nhà cung cấp tại văn phòng của VIETGO từ buổi chiều ngày 29/07/2024 đến hết ngày 30/07/2024.

- Ngày 31/07/2024, vị khách hàng sẽ rời Hà Nội và bay vào Tp. Hồ Chí Minh.

- Ngày 07/08/2024, ông Pankaj kết thúc chuyến công tác và trở về Ấn Độ.


Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Pankaj theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Ông Pankaj ██████████

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ văn phòng: ██████████, Ấn Độ

Địa chỉ nhà xưởng: ██████████, Ấn Độ

Mob/WhatsApp: +91 93██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Ấn Độ

VIETGO chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

Mã số đơn hàng: A230724–PTQ

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article