Vị khách hàng người Ấn Độ đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ dán

The Indian customer is on a business trip to Vietnam to meet with a plywood product supplier

29/02/2024 10:54

Lượt xem922 View

Translate

Ông Agarwal hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ dán cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Vị khách hàng người Ấn Độ đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ dán

Ông Agarwal hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ dán cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Link

Thông tin chi tiết vị khách hàng:

Vừa qua, ông Agarwal - hiện đang là giám đốc điều hành công ty ██████████ (India) Pvt. Ltd. đã liên hệ với VIETGO để bày tỏ mong muốn tìm nhà cung cấp mặt hàng gỗ dán.



Hình ảnh vị khách hàng



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng







Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

██████████ (India) Pvt. Ltd. có địa chỉ tại ██████████████████████████████, Ấn Độ là nhà sản xuất, cung cấp và xuất khẩu chất lượng tối ưu các sản phẩm đá granite, đá cẩm thạch, đá phiến, đá vôi được rộng rãi ở nhiều vùng khác nhau của Ấn Độ. Công ty có hệ thống máy móc hàng đầu Ấn Độ nhằm phục vụ nhu cầu của người mua nước ngoài về chế biến và chế tạo gạch, đá. Đây cũng là công ty đầu tiên ở Ấn Độ có thể sản xuất, cung cấp và xuất khẩu tất cả các sản phẩm trên theo tiêu chuẩn quốc tế ở mọi kiểu dáng, kích thước và hình dạng. Sản phẩm đang được xuất khẩu sang các nước Trung Đông, Mỹ, Anh và một số quốc gia khác. Giá cả cạnh tranh và việc tuân thủ tiến độ giao hàng đã mang lại cho công ty sự đánh giá cao từ các khách hàng và các tổ chức doanh nghiệp.

Được thành lập vào năm 1996 tại Jaipur ở Rajasthan, Ấn Độ với loại hình công ty TNHH tư nhân được biết đến là nhà sản xuất, nhà cung cấp và xuất khẩu hàng đầu trong ngành dưới sự điều hành của ông Agarwal và ông ██████████. Ông Agarwal là người có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp này.

Bên cạnh các sản phẩm đá, công ty còn kinh doanh và phân phối các sản phẩm nội thất gỗ trong toàn khu vực. Ông Agarwal đang tìm kiếm sản phẩm gỗ dán phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Đến với Vietgo lần này ông mong muốn có thể nhận được mức giá tối ưu để xem xét và nhanh chóng tiến đến hợp tác. Ông hiện đang có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ các nhà cung cấp. Ông sẽ trở lại Ấn Độ vào tối ngày 29/02/2024. Do thời gian có hạn nên rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm tới đơn hàng có thể sớm liên lạc và báo giá với ông trong thời gian sớm nhất để kịp thời sắp xếp và gặp gỡ ông Agarwal.

Lịch trình cụ thể của ông Agarwal tại Việt Nam:

- Ông Agarwal đang lưu trú tại một khách sạn ở Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh.

- Ông Agarwal dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp đến 17h00 ngày 29 tháng 02 năm 2024.

- Ông Agarwal sẽ quay trở về Ấn Độ vào tối ngày 29 tháng 02 năm 2024.



Hình ảnh thông tin vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Ấn Độ của vị khách hàng

Rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Agarwal theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng trong ngày mai.

Thông tin chi tiết liên hệ vị khách hàng:

Ông ██████████ Agarwal

Tên công ty: ██████████ (India) Pvt. Ltd.

Địa chỉ công ty: ██████████, Ấn Độ

WhatsApp: +91 ████████████████████

Email: ██████████@gmail.com

WhatsApp trợ lý: +9████████████████████ (ông Sam)

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: C290224-NTO

 

 

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article