Vị khách hàng người Ấn Độ đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ ghép thanh

The Indian customer is on a business trip to Vietnam to meet with a supplier of laminated wood products

05/03/2024 09:40

Lượt xem1022 View

Translate

Ông Prakash hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ ghép thanh cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Vị khách hàng người Ấn Độ đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ ghép thanh

Ông Prakash hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ ghép thanh cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Link

Thông tin chi tiết vị khách hàng:

Vừa qua, ông Prakash – thuộc công ty ██████████LLC đã liên hệ với VIETGO để bày tỏ mong muốn tìm nhà cung cấp mặt hàng gỗ ghép thanh phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty mình.





Hình ảnh vị khách hàng






Hình ảnh danh thiếp của giám đốc vị khách hàng











Hình ảnh nhà xưởng và kho hàng của công ty vị khách hàng






Hình ảnh xe hàng công ty vị khách hàng đã thực hiện












Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

██████████LLC có địa chỉ tại ██████████, Gujrat Delhi, Ấn Độ là một trong những công ty hàng đầu Ấn Độ về sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu các sản phẩm gỗ teak và gỗ thông. Với đội ngũ tài năng gồm các kỹ sư, nhân viên sản xuất tận tâm, máy móc hiện đại, công ty đã tập trung vào việc sản xuất những sản phẩm tốt nhất cho các nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, công ty cũng đã nhập khẩu cũng như xuất khẩu sản phẩm gỗ teak sang rất nhiều các thị trường khác trên thế giới. Ông Prakash chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc xuất nhập khẩu các loại gỗ thông và gỗ teak. Mục tiêu chính của công ty là sự hài lòng của khách hàng và luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhất định. Nếu việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, công ty tôi muốn đặt một xưởng sản xuất tại Việt Nam”.

Hiện tại, công ty có những tệp khách hàng lớn và ổn định và cần tìm kiếm nguồn gỗ chất lượng đặc biệt là gỗ ghép thanh phục vụ cho việc kinh doanh. Do đó việc tìm kiếm những nguồn gỗ chất lượng để sản xuất là vô cùng cần thiết. Ông Prakash hướng đến các nhà cung cấp có chất lượng sản phẩm tốt và giá thành cạnh tranh để có thể xem xét và tiến đến hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của ông Prakash tại Việt Nam:

- Ông Prakash và giám đốc của mình là ông Pawanpreet đã đáp máy bay đến Hà Nội vào sáng ngày 05/03/2024 và lưu trú tại một khách sạn ở Hà Nội.

- Ông Prakash và ông Pawanpreet dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp và đi thăm nhà xưởng trong các ngày từ 06/03/2024 đến ngày 07/03/2024 (địa điểm gặp gỡ do Nhà cung cấp và ông Pawanpreet trao đổi và sắp xếp).

- Ông Prakash và ông Pawanpreet sẽ quay trở về Ấn Độ vào ngày 08 tháng 03 năm 2024.




Hình ảnh thông tin vé máy bay từ Ấn Độ đến Hà Nội của vị khách hàng

Rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Pawantpreet theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng trong ngày mai.

Thông tin chi tiết liên hệ vị khách hàng:

Ông Pawantpreet ██████████- Giám đốc

WhatsApp: +91 ██████████

Ông Prakash ██████████- Trợ lý

WhatsApp: +91 8██████████

Tên công ty: ██████████LLC

Địa chỉ công ty: ██████████, Ấn Độ

Email: ██████████@gmail.com

Quốc gia nhập khẩu: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: A050324-NTO

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article