Vị khách hàng người Ấn Độ hiện đang có chuyến công tác Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp mặt hàng gỗ teak

An Indian customer is currently on a business trip to Vietnam to meet a supplier of teak wood products

27/05/2023 10:34

Lượt xem984 View

Translate

Vietgo xin gửi tới Quý nhà cung cấp lịch trình chuyến thăm tại Việt Nam của ông Velu – vị khách hàng người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ hiện đang có chuyến công tác Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp mặt hàng gỗ teak

Vietgo xin gửi tới Quý nhà cung cấp lịch trình chuyến thăm tại Việt Nam của ông Velu – vị khách hàng người Ấn Độ.

Ông Velu là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ teak: Link

Vị khách hàng sẽ bay đến Việt Nam vào thứ 7 ngày 27/05/2023 tại Hà Nội và sẽ có lịch trình công tác 5 ngày tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về vị khách hàng:













Hình ảnh một số sản phẩm của công ty vị khách hàng

Ông Velu là một vị thương nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt là ngành công nghiệp gỗ. Ông Velu hiện đang làm việc cho công ty kiêm xưởng sản xuất ██████████ có trụ sở đặt tại đường Bangalore By-Pass, Tamil Nadu, Ấn Độ. ██████████ vừa là Nhà cung cấp vừa là xưởng sản xuất gỗ có tuổi đời lâu năm. Hiện nay, công ty cung cấp nhiều sản phẩm gỗ khác nhau là gỗ dán, ván dăm, cửa gỗ, khung cửa. Ấn Độ là một trong những thị trường có sức cạnh tranh lớn trong lĩnh vực gỗ với các cường quốc trên thế giới. Quy mô thị trường gỗ và sàn gỗ công nghiệp của Ấn Độ ước tính đạt tăng mạnh vào năm 2019 và dự kiến ​​sẽ mở rộng với tốc độ CAGR là 6,4% về doanh thu, từ năm 2020 đến năm 2027. Do đó, sự phát triển kéo theo làn sóng xuất nhập khẩu ngày càng lớn ở nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. ██████████ không chỉ cung cấp các gỗ thành phẩm mà còn cung cấp các loại gỗ tự nhiên, chẳng hạn như gỗ teak, gỗ phong, gỗ sồi, gỗ hồng sắc, gỗ óc chó và tre được sử dụng để sản xuất gỗ và sàn gỗ công nghiệp, do đó mang lại mức độ linh hoạt cao. Không chỉ thế, ██████████ còn đào tạo một nguồn nhân công giàu kinh nghiệm và chinh chiến ở nhiều lĩnh vực khác nhau cả nội thất, ngoại thất hay sàn gỗ.

Ông Velu chia sẻ: “Có nhiều người biết đến công ty chúng tôi bởi chất lượng sản phẩm là điều giữ chân họ lại. Chúng tôi lúc nào cũng nhắc nhở đội ngũ nhân viên của mình sẽ mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm, nhiệt tình để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Gỗ xẻ, gỗ tròn hay bất kỳ sản phẩm nào chúng tôi đều có chứng chỉ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng có thể đủ điều kiện để xuất khẩu đi các thị trường lớn và khó tính như châu Âu hay châu Mỹ.

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Velu cũng cho hay: “Chúng tôi sẽ có chuyến thăm tới Việt Nam vào cuối tháng này, cụ thể tôi sẽ đến Hà Nội vào ngày 27/05/2023 và ở đây trong 5 ngày, vì vậy nếu có cơ hội tôi cũng rất mong có thể được gặp gỡ để trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp cho các mặt hàng gỗ teak để tôi xem xét và đưa ra lựa chọn của mình”.

Lịch trình cụ thể của ông Velu tại Việt Nam:

Ngày 27/05/2023: Ông Velu sẽ có chuyến bay tới Việt Nam

Ngày 30/05/2023: Ông Velu dự kiến gặp gỡ Nhà cung cấp gỗ teak tại văn phòng Vietgo

Ngày 31/05/2023: Ông Velu sẽ quay về Ấn Độ

Ông Velu dự định sẽ tới thăm văn phòng công ty VIETGO và gặp gỡ các nhà cung cấp Gỗ teak tại đây vào sáng thứ 3 ngày 30/05. Vì vậy, Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.




Hình ảnh danh thiếp khách sạn nơi ông Velu đang ở tại Việt Nam

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Velu theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

 VIETGO kính chúc Quý vị có một thương vụ thành công!

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Mr. Velu

WhatsApp: +91 73██████████

Công ty: ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: B270523 - PNKH




(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article