Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ bạch đàn tròn và pallet

The Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet the supplier of round eucalyptus wood products and pallets.

19/07/2024 03:54

Lượt xem435 View

Translate

Ông Rahul hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ bạch đàn tròn và pallet cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ bạch đàn tròn và pallet

Ông Rahul hiện đang có nhu cầu nhập khẩu gỗ bạch đàn tròn và pallet cho thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Link gỗ bạch đàn tròn

Link pallet

Thông tin chi tiết vị khách hàng:


Hình ảnh thông tin công ty vị khách hàng



Hình ảnh kho chứa gỗ các dự án đã thực hiện của vị khách hàng

Vừa qua, ông Rahul - thuộc công ty ██████████ đã trực tiếp liên hệ với VIETGO về nhu cầu nhập khẩu gỗ bạch đàn tròn và pallet tới thị trường Ấn Độ để phục vụ cho khách hàng của ông trong nước.

Được thành lập vào năm 1991 tại ██████████, Ghaziabad, Uttar Pradesh, Ấn Độ. ██████████ là một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất và cung cấp nhiều loại pallet gỗ, hộp gỗ, cáp trống và thùng gỗ. Những sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nhỏ cũng như lớn và phù hợp cho mục đích đóng gói. Các sản phẩm bao bì này được sản xuất theo tiêu chuẩn đặt ra của ngành từ gỗ chất lượng cao và công nghệ mới nhất với các tính năng như độ bền tuyệt vời, độ hoàn thiện tốt.

██████████ đã xây dựng một cơ sở hạ tầng rộng rãi và có chức năng tốt, nằm trên một khu vực rộng, đơn vị cơ sở hạ tầng này được phân loại thành các bộ phận phụ như R&D, quản trị, kiểm tra chất lượng, mua sắm, sản xuất, bán hàng, đóng gói, vận chuyển, hậu cần, v.v. Công ty đã và đang có được lượng khách hàng rất lớn trên toàn quốc. Bên cạnh các sản phẩm pallet đang sản xuất, ông Rahul cũng cần nhập khẩu thêm pallet Epal để kịp thời nguồn cung, cung ứng đầy đủ cho khách hàng của mình.

Hiện tại công ty đang có dự án phân phối nguyên liệu sản xuất như gỗ bạch đàn tròn và pallet tới các khách hàng của mình tại Ấn Độ. Ông Rahul đang gấp gáp tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ bạch đàn tròn và pallet đồng thời mong nhanh chóng nhận được báo giá để kịp thời tiến hành dự án. Ông cũng sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam từ ngày 21/07/2024 để gặp gỡ các nhà cung cấp phù hợp và trao đổi về sản phẩm cũng như giá cả. Nếu thuận tiện, ông sẽ có thể tới thăm xưởng trực tiếp của các nhà cung cấp. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình trong công việc, đây hứa hẹn sẽ là đơn hàng hấp dẫn cho quý nhà cung cấp.

Lịch trình cụ thể của ông Rahul tại Việt Nam:

- Ông Rahul sẽ đến Hà Nội vào chiều ngày 21/07/2024 và lưu trú tại một khách sạn ở Hà Nội.

- Ông Rahul dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp và đi thăm nhà xưởng trong các ngày từ 21/07/2024 đến ngày 23/07/2024 (địa điểm gặp gỡ do Nhà cung cấp và ông Rahul trao đổi và sắp xếp).

- Ông Rahul sẽ đến Hồ Chí Minh và quay trở về Ấn Độ vào ngày 24 tháng 07 năm 2024.


Hình ảnh thông tin đặt vé máy bay từ Ấn Độ đến Hà Nội của vị khách hàng

Rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Rahul theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng trong ngày mai.

Thông tin chi tiết liên hệ vị khách hàng:

Ông Rahul ██████████

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ công ty: ██████████, Ấn Độ

WhatsApp: +91 9██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc gia nhập khẩu: Ấn Độ

Mã đơn hàng: B190724 – NTO


(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article