Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ dán

An Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a plywood supplier.

09/09/2024 09:49

Lượt xem620 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Shavad – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ dán

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Shavad – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Shavad là đối tác vừa qua đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ dán xuất khẩu sang thị trường Ấn Độ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Link đơn hàng: LINK

Thông tin chi tiết về vị khách hàng:

Ông Shavad hiện đang công tác tại công ty ██████████. Đây là một công ty kinh doanh gỗ và các sản phẩm gỗ được thành lập năm 1985. Ông Shavad chia sẻ: “Chúng tôi muốn chia sẻ rằng chúng tôi cũng xuất nhập khẩu các sản phẩm từ các nơi khác nhau trên thế giới. Chúng tôi cung cấp cửa gỗ chất lượng cao, ván ép và gỗ xẻ theo yêu cầu với mức giá hợp lý cũng như các dịch vụ khai thác và chế biến gỗ khác và các sản phẩm tùy chỉnh. Là một doanh nghiệp sở hữu độc lập, chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi làm, cách chúng tôi làm và những gì chúng tôi bán cho khách hàng của mình. Ban lãnh đạo của chúng tôi từ lâu đã hiểu rằng công nghệ và nguyên liệu thô, kết hợp với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, là những yếu tố làm nên sự khác biệt của chúng tôi. Chúng tôi là một đội ngũ các chuyên gia sáng tạo, khéo léo, tận tâm và đa dạng cùng chia sẻ một mục tiêu chung; cung cấp cho bạn, khách hàng của chúng tôi, các lựa chọn gỗ tốt nhất. Không cần phải nói rằng chúng tôi tự hào với chất lượng sản phẩm của mình và cam kết luôn vượt lên khi cung cấp trải nghiệm cho khách hàng. Chúng tôi đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc là một trong những công ty gỗ hàng đầu của Ấn Độ không chỉ vì độ chính xác và niềm đam mê của chúng tôi - mà bởi vì chúng tôi thực sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng”.




Hình ảnh vị khách hàng




Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng




Hình ảnh trang web của công ty vị khách hàng










Hình ảnh một số sản phẩm của công ty

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Shavad hi vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các Nhà cung cấp sản phẩm gỗ dán thương mại và gỗ dán phủ phim, đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm tại đây. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, ông có thể kết nối được với những Nhà cung cấp tiềm năng, tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của ông Shavad tại Việt Nam:

Ông Shavad đã có mặt tại Việt Nam vào chủ nhật ngày 08/09/2024

Vị khách hàng mong muốn có khoảng thời gian gặp gỡ trực tiếp các Nhà cung cấp sản phẩm gỗ dán thương mại và gỗ dán phủ phim tại văn phòng VIETGO vào buổi chiều lúc 13h30 đến 17h30 Thứ 3 ngày 10/09/2024

Hiện tại ông Shavad chưa có lịch trình cụ thể bay về nước và có nhu cầu kiểm tra chất lượng sản phẩm nên Quý nhà cung cấp nhanh chóng liên hệ để có lịch hẹn tốt nhất với vị khách hàng




Hình ảnh đặt phòng khách sạn của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Shavad theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng.

VIETGO chúc Quý vị có được một buổi gặp gỡ thành công!

Thông tin liên hệ: 

Mr. Shavad

WhatsApp: +91 94██████████

Công ty: ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Ấn Độ

Mã số đơn hàng: A090924 - PNKH

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article