Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm quế hồi

The Indian customer is about to have a business trip to Vietnam to meet suppliers of cinnamon and anise products

15/01/2024 11:10

Lượt xem1351 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Thakor – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm quế hồi

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Thakor – vị khách hàng đến từ Ấn Độ.

Ông Thakor là vị đối tác đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm hoa hồi phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty ông.

Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng: Link

Thông tin chi tiết

Ông Thakor là một vị khách hàng tiềm năng, đồng thời là Chủ sở hữu của công ty ██████████ có văn phòng chính đặt tại thành phố Ahmedabad, Ấn Độ. ██████████ là công ty kinh doanh và phân phối các loại gia vị tại thị trường nội địa. Tuy mới gia nhập thị trường chưa lâu nhưng công ty đã nhận được rất nhiều phản hồi cũng như đánh giá tích cực từ khách hàng. Vị khách hàng đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nguồn cung ứng uy tín cho các sản phẩm quế, hồi, thảo quả và hạt tiêu để nhập khẩu về thị trường nội địa và đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhà cung cấp cũng như báo giá của sản phẩm này.



Hình ảnh cá nhân vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng




Hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký của công ty khách hàng




Hình ảnh sản phẩm công ty vị khách hàng hiện đang kinh doanh

Sau khi kết nối với nhà cung cấp của VIETGO, ông Thakor đã liên hệ và bày tỏ thái độ vô cùng hài lòng với dịch vụ mà VIETGO mang lại. Ông hy vọng có thể gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp và ghé thăm văn phòng của VIETGO để trao đổi kỹ hơn về thương vụ xuất khẩu lần này. Vị khách hàng mong muốn có thể cùng hợp tác lâu dài cùng các nhà cung cấp tiềm năng trong thời gian sớm nhất. Qua trao đổi với vị khách hàng, chúng tôi nhận thấy ông Thakor là vị khách hàng thân thiện, nhiệt tình và nghiêm túc. Ông luôn tạo ra không khí trao đổi thoải mái, hợp tác, cũng như sẵn lòng chia sẻ mọi thông tin và tài liệu cần thiết để có thể nhanh chóng kết nối với các nhà cung cấp của VIETGO.

Lịch trình cụ thể của vị khách hàng tại Việt Nam:

Ông Thakor sẽ đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 10h25 sáng ngày 15/01/2024 và dự kiến sẽ tới khách sạn Minasi Premium Hotel vào khoảng 11h30 cùng ngày.

Vị khách hàng mong muốn tổ chức gặp mặt các nhà cung cấp tại văn phòng của VIETGO vào khoảng thời gian từ 14:00 – 17:00h ngày 15/01/2024. Quý nhà cung cấp quan tâm xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của VIETGO.


Hình ảnh chi tiết lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam



Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Chuyến công tác của vị khách hàng tại Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 19/01/2024. Vị khách hàng sẽ quay trở lại thành phố Ahmedabad vào ngày 20/01/2024.

Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho vị khách hàng theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn:

Thông tin liên hệ:

Anh ██████████ Thakor

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████, Ấn Độ

Email: ██████████@gmail.com; ██████████@gmail.com

(Nhà cung cấp có thể liên hệ với vị khách hàng qua một trong hai email phía trên)

Tel/Whatsapp: +91 76██████████

Quốc gia: Ấn Độ

 

Mã số đơn hàng: A150124 - NTL

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article