Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp ván bóc

An Indian customer is about to make a business trip to Vietnam to meet with a plywood supplier.

25/09/2024 02:13

Lượt xem165 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Bhargav – vị đối tác người Ấn Độ.

Vị khách hàng người Ấn Độ sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp ván bóc

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Bhargav – vị đối tác người Ấn Độ.

Ông Bhargav là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp ván bóc cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại:

Link

Thông tin chi tiết:

Ông Bhargav đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ông hiện đang là giám đốc của công ty ██████████. Công ty của ông Bhargav hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các loại gỗ và ván gỗ tại Ấn Độ.



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng



Hình ảnh vị khách hàng





Sản phẩm công ty vị khách hàng đang kinh doanh

Ông Bhargav chia sẻ: “Công ty ██████████ là một công ty xuất nhập khẩu hàng hóa đặc biệt các loại gỗ thông, gỗ dán, gỗ cao su, ván bóc. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các loại gỗ và đa phần khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp, đại lý vừa và nhỏ tại Ấn Độ. Với quy mô nhà máy sản xuất như hiện nay, chúng tôi tự tin có thể cung ứng sản phẩm với số lượng lớn cho thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua hơn nhiều năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt tài tình của ban lãnh đạo, công ty luôn không ngừng đổi mới, cải thiện mô hình hoạt động của công ty sao cho phù hợp với thời cuộc và đưa tên tuổi của công ty đến gần hơn với khách hàng từ thị trường nội địa đến thị trường quốc tế. ██████████ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chất lượng và giá cả cạnh tranh luôn là kim chỉ nam trong phương châm phát triển của công ty”.

Ông Bhargav đang tìm kiếm sản phẩm ván bóc phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Đến với VIETGO lần này ông mong muốn có thể nhận được mức giá tối ưu để xem xét và nhanh chóng tiến đến hợp tác. Sắp tới ông sẽ đến Hà Nội để gặp gỡ các nhà cung cấp. Do thời gian có hạn nên rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm tới đơn hàng có thể sớm liên lạc và báo giá với ông trong thời gian sớm nhất để kịp thời sắp xếp và gặp gỡ ông Bhargav.





Hình ảnh thông tin vé máy bay của ông Bhargav

Lịch trình cụ thể của ông Bhargav tại Việt Nam:

- Ông Bhargav sẽ đáp máy bay đến Hà Nội vào ngày 01/10/2024 (từ 23:10pm - 05 : 30am) và lưu trú tại một khách sạn ở Hà Nội.

- Ông dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp và đi thăm nhà xưởng từ ngày 01/10/2024 đến ngày 09/10/2024 (địa điểm gặp gỡ do Nhà cung cấp và ông Bhargav trao đổi và sắp xếp).

- Ông Bhargav sẽ quay trở về Ấn Độ vào tối ngày 10 tháng 10 năm 2024.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông: Bhargav ██████████

Mob/WhatsApp: + 91 9██████████

Tên công ty: ██████████

Email: ██████████@gmail.com

Địa chỉ: ██████████, Ấn Độ

Mã đơn hàng: C250924 – NLO

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article