Vị khách hàng người Đài Loan sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp mặt hàng nội thất

The Taiwanese customer will have a business trip in Vietnam to meet the furniture supplier

17/05/2023 03:38

Lượt xem1277 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của anh Jimmy – vị khách hàng người Đài Loan cho sản phẩm nội thất.

Vị khách hàng người Đài Loan sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp mặt hàng nội thất

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của anh Jimmy – vị khách hàng người Đài Loan cho sản phẩm nội thất.

Anh Jimmy là vị khách hàng đã liên hệ với Vietgo thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm nội thất. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại:

Link

Vị khách hàng sẽ có lịch trình từ ngày 30/5 đến 7/6 tại Hà Nội và rất mong được gặp gỡ cũng như đi thăm nhà xưởng nội thất tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết vị khách hàng:



Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Anh Jimmy hiện đang làm việc tại công ty ██████████, là một trong những thương hiệu nội thất đình đám bậc nhất tại Đài Loan với hai showroom lớn được mở tại Đài Bắc và Chương Hóa. ██████████ đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới một sự trải nghiệm mới lạ về vật liệu lót sàn, tấm ốp tường, và đặc biệt là kiểu thiết kế nội thất thông minh, tiện ích đang được rất nhiều tín đồ nội thất chú ý đến. Phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại phần nào sẽ thể hiện lên sự tinh tế cho không gian trong nhà. Đó chính là thiết kế kiểu Pháp, bức tường sẽ được tôn lên bởi các đường vân tự nhiên của đá phiến, một loại vật liệu có kích thước lớn chuyên sử dụng trang trí các loại căn hộ cao cáp có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Bề mặt sáng của phiến đá sẽ được làm bằng pha lê tạo nên hiệu ứng sáng bóng sau khi ốp lên tường. Không chỉ vậy, ██████████ còn mang đến cho khách hàng những không gian với tông màu pastel, coban đậm nét cổ điển, thể hiện lên sự sang trọng, xa xỉ, đắt đỏ với các tầng lớp thượng lưu. Các loại vật liệu được sử dụng có độ cứng, rắn chắc và bền lâu theo thời gian. Hầu như những vật liệu thường được sử dụng phải kể đến đá phiến, tấm ốp, ngói sứ tráng men, là các vật liệu rất khó kết hợp nhưng ██████████ đã mang một màu sắc hoàn toàn mới với sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa không gian và vật liệu, tạo nên điểm nhấn cho căn hộ. ██████████ tìm kiếm khắp toàn cầu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Công ty cũng tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng và chuẩn bị nghiêm ngặt. Cam kết của ██████████ là cung cấp tất cả các dịch vụ với tiêu chí nhanh chóng, tinh tế, chính xác và chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, công ty luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và đóng góp từ phía khách hàng để có thể không ngừng cải thiện và tìm ra các giải pháp tốt nhất đối với từng yêu cầu kinh doanh cụ thể của khách hàng.











Hình ảnh trang web của công ty vị khách hàng










Hình ảnh một số sản phẩm của công ty vị khách hàng

Lịch trình cụ thể của anh Jimmy tại Việt Nam:

- Anh Jimmy sẽ ở tại Việt Nam 9 ngày từ 30/05/2023 đến 07/06/2023

- Anh Jimmy sẽ bay từ sân bay Thanh Quang, Đài Loan vào lúc 20:10 thứ 3 tối ngày 30/05/2023 đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội vào lúc 22:00 cùng ngày.

- Anh Jimmy dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp nội thất tại Văn phòng VIETGO vào lúc 10h30 sáng thứ 4 ngày 31/05/2023

- Anh Jimmy sẽ quay về Đài Loan vào ngày 07/06/2023 vào lúc 19h00 tối

Vị khách hàng hy vọng sẽ được gặp gỡ và trao đổi với Nhà cung cấp trong 9 ngày tại Việt Nam, đặc biệt là các Nhà cung cấp nội thất đã có nhiều kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu. Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.



Hình ảnh vé máy bay của anh Jimmy



Hình ảnh khách sạn của anh Jimmy

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho anh Jimmy theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

VIETGO kính chúc Quý vị có một buổi gặp gỡ thành công!

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Mr. Jimmy (██████████)

WhatsApp: +886 ██████████

Line: ██████████

Công ty: ██████████

Website: https://www.██████████.com.tw/

Email: ██████████com.tw

Quốc tịch: Đài Loan

Mã số đơn hàng: A170523 - PNKH

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article