Vị khách hàng người Hàn Quốc sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm dăm bào ép khối

The Korean customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with the suppliers of block chips.

21/02/2023 04:50

Lượt xem2518 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Jinsung – vị khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Vị khách hàng người Hàn Quốc sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp sản phẩm dăm bào ép khối

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Jinsung – vị khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Ông Jinsung là vị khách hàng đã liên hệ với VIETGO thời gian vừa qua để tìm kiếm nhà cung cấp dăm bào ép khối cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại:

Link

Thông tin chi tiết:

Ông Jinsung là một vị khách hàng thân thiện và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ông hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc điều hành của công ty ██████████.



Hình ảnh vị khách hàng



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

██████████ đặt trụ sở chính tại ██████████, Gwacheon-Si, Gyeonggi-Do (Juam-dong). Công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho các trang trại chăn nuôi, tập trung chủ yếu ở khu vực phía Bắc Hàn Quốc. Danh mục sản phẩm của công ty rất đa dạng, chủ yếu bao gồm: dăm bào lót chuồng, thiết bị chăm sóc và thức ăn chăn nuôi.





Hình ảnh một số sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh

 “Tôi đã làm nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu. Chúng tôi vẫn hiện đang nhập khẩu dăm bào từ Việt Nam. Tuy nhiên, để đáp ứng dự tính mở rộng quy mô công ty và nhu cầu của khách hàng tại Hàn Quốc, chúng tôi quyết định tìm kiếm thêm các nhà cung cấp tiềm năng khác, bên cạnh việc tiếp tục nhập khẩu từ các nhà cung hiện tại của chúng tôi”.



Hình ảnh chuyến hàng nhập khẩu dăm bào ép khối từ Việt Nam của công ty vị khách hàng

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Jinsung hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời đến thăm nhà xưởng tại Việt Nam. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm.

Lịch trình cụ thể của ông Jinsung tại Việt Nam:

- Ngày 01/03/2023: Ông Jinsung sẽ lên chuyến bay khởi hành vào 07:30 sáng tại Sân bay quốc tế Incheon. Máy bay dự kiến hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào 11:00 cùng ngày.

Vị khách hàng sẽ lưu lại thành phố Hồ Chí Minh để làm việc với các nhà cung cấp khu vực phía Nam cho đến hết ngày 14/03/2023.

- Ngày 15/03/2023 đến ngày 16/03/2023: Vị khách hàng sẽ bay ra Hà Nội để làm việc với các nhà cung cấp khu vực phía Bắc.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này.



Hình ảnh thông tin chuyến bay của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Jinsung theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng:

Ông Jinsung ██████████

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ  công ty: ██████████, ██████████, ██████████ (██████████), Hàn Quốc

Email: ██████████@naver.com

Mã Zalo: https://drive.google.com/file/d/1U██████████sL8SlaX/view?usp=sharing

Quốc gia: Hàn Quốc

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article