Vị khách hàng người Hàn Quốc sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp củi gỗ

The Korean customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a supplier of firewood

23/03/2023 02:14

Lượt xem1975 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Kwon – vị đối tác người Hàn Quốc.

Vị khách hàng người Hàn Quốc sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp củi gỗ

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Kwon – vị đối tác người Hàn Quốc.

Ông Kwon là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp củi gỗ cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về đơn hàng tại: LINK

Thông tin chi tiết:

Ông Kwon là một vị thương nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ông hiện đang nắm giữ chức vụ Tổng giám đốc của công ty ██████████ Co., Ltd., một trong các công ty thương mại uy tín, hoạt động tích cực trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa cho thị trường Hàn Quốc.


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

██████████ Co., Ltd. đặt trụ sở chính tại ██████████, thành phố Gwangju, Gyungki-do, 464-890, Hàn Quốc. Công ty kinh doanh đa dạng các sản phẩm, chủ yếu là nguyên vật liệu (than củi, đá granite, đá barzan,…) và máy móc phục vụ trong các ngành công nghiệp đang phát triển tại quốc gia này.










Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng hiện đang kinh doanh

Trò chuyện với VIETGO, vị khách hàng chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi vẫn đang nhập khẩu các sản phẩm chủ yếu từ Nga và một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình thế giới hiện giờ và để không phụ thuộc vào một nguồn cung nhất định, ██████████ Co., Ltd. vẫn không ngừng tìm cách cải thiện và mở rộng chuỗi cung ứng hiện có của mình. Do đó, tôi luôn cần tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng mới sở hữu nguồn nguyên liệu và sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy đối tác cũng như mở rộng danh mục sản phẩm của mình, tiếp cận gần hơn tới mọi đối tượng khách hàng.

Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu nhập khẩu củi gỗ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng quan tâm đến các sản phẩm như than củi, đá barzan, đá granite, đá lát sàn,… Các sản phẩm này đều nằm trong danh mục kinh doanh của chúng tôi.

██████████ Co., Ltd. là một công ty uy tín và luôn mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác của mình. Chúng tôi đã dành chuyến công tác này đến Việt Nam, hy vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời đến thăm nhà xưởng tại nơi đây. Chúng tôi mong muốn rằng sau chuyến công tác này, cùng với các nhà cung cấp tiềm năng tại Việt Nam có thể tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài trong nhiều năm.





Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Lịch trình cụ thể của ông Kwon tại Việt Nam:

- Vào 07:30 ngày 23/03/2023: Ông Kwon sẽ lên chuyến bay ██████████, xuất phát từ sân bay Quốc tế Incheon Seoul và dự kiến đáp xuống Sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào khoảng 10:52 cùng ngày. Sau đó, vị khách hàng di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi.

- Từ sáng ngày 24/03/2023: Vị khách hàng sẽ bắt đầu các chuyến thăm nhà xưởng và làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp tại khu vực phía Nam.

- Ngày 02/04/2023: Ông Kwon dự kiến sẽ bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để ghé thăm văn phòng VIETGO, gặp mặt và ghé thăm nhà xưởng của các nhà cung cấp.

Vị khách hàng dự kiến sẽ lưu lại Việt Nam trong khoảng 2 tuần.

Quý nhà cung cấp có thể chủ động liên hệ với vị khách hàng để hẹn lịch gặp mặt và trao đổi trực tiếp trong khoảng thời gian này theo địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây:

 

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông ██████████, Kwon

Tên công ty: ██████████ Co., Ltd.

Địa chỉ  công ty: ██████████, thành phố ██████████, Hàn Quốc

Email: ██████████.com

Wechat ID: ██████████

Quốc gia: Hàn Quốc

Mã đơn hàng: A230323 - NHA

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article