Vị khách hàng người Trung Quốc hiện đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho sản phẩm mây tre đan

The Chinese customer is currently on a business trip to Vietnam to meet a supplier for bamboo and rattan products

19/05/2023 03:38

Lượt xem1227 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Field – vị khách hàng đến từ Trung Quốc.

Vị khách hàng người Trung Quốc hiện đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp cho sản phẩm mây tre đan

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Field – vị khách hàng đến từ Trung Quốc.

Ông Field là đối tác đã từng liên hệ với VIETGO vào tháng 5 để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm bàn ghế mây tre đan xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây

Link:









Hình ảnh một số sản phẩm vị khách hàng đang quan tâm

Thông tin chi tiết về vị khách hàng

Vừa qua, VIETGO đã nhận được liên hệ từ ông Field – vị khách hàng đại diện cho công ty ██████████ trao đổi về mong muốn được kết nối với các nhà cung cấp cho đơn hàng nhập khẩu 1 container 20ft bàn ghế mây tre đan sang thị trường Trung Quốc.



Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

Được biết, ông Field hiện đang làm việc tại công ty ██████████ có trụ sở tại Giang Tô, Trung Quốc. Công ty ông là nhà sản xuất chuyên cung cấp các vật liệu trang trí và phào chỉ, tấm tường, cũng như các đồ ngoại thất ngoài trời bằng vật liệu siêu nhẹ và bền vững.



Hình ảnh website công ty vị khách hàng







Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

██████████ là một công ty xuất thân từ một nhà sản xuất ván sàn trong ngành công nghiệp ván sàn, hoạt động kinh doanh ván sàn của công ty ông đang phục vụ khách hàng từ hơn 80 quốc gia với doanh thu trên 350 triệu đô la Mỹ một năm. Sau đó, công ty ông đã quyết định thành lập một nhà sản xuất riêng, đây là cột mốc quan trọng để ██████████ bước vào ngành trang trí nội thất gia đình.

Sản phẩm của ██████████ được làm từ vật liệu siêu nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với gỗ MDF, PVC và gỗ, tải được nhiều sản phẩm trong thùng hơn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Đồng thời, các sản phẩm cũng có độ chống nước cao, có thể tái chế và tái sử dụng, mang lại lợi ích cao trong việc góp phần bảo vệ môi trường.

Chia sẻ với VIETGO, vị khách hàng cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những cải tiến mới từ ván sàn cho các dòng sản phẩm hiện tại. Cùng với đó, chúng tôi cũng tập trung phát triển những sản phẩm mới cho khách hàng của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cấp bằng sáng chế cho những thiết kế riêng của mình để bảo vệ khách hàng tránh gặp phải những rắc rối về thiết kế và thi công. Hiện tại, chúng tôi đang có mong muốn tìm kiếm nhà cung cấp cho đơn hàng nhập khẩu bàn ghế mây tre đan của mình. Liên hệ với VIETGO, chúng tôi hi vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với các nhà cung cấp tại đây”.

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Field hi vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp, đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm mây tre đan tại đây. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, ông có thể kết nối được với những nhà cung cấp tiềm năng, tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài. Ngoài ra, vị khách hàng cũng đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp để hợp tác cho các sản phẩm như rèm che ngoài trời.

Lịch trình cụ thể của ông Ian tại Việt Nam:

Vị khách hàng đã có mặt tại thành phố Hà Nội, Việt Nam vào ngày 19 tháng 05 năm 2023. Lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam kéo dài 9 ngày để công tác và gặp gỡ của một số nhà cung cấp trong khu vực. Ông Field sẽ rời Hà Nội, Việt Nam và trở về Trung Quốc vào ngày 28 tháng 05 năm 2023.

Trong thời gian ở Việt Nam, ông mong muốn sẽ tới gặp mặt trực tiếp và thăm một số xưởng mây tre đan tại Việt Nam để đánh giá, kiểm định chất lượng sản phẩm và cơ sở sản xuất, đồng thời hướng tới thành công ký kết hợp đồng mua bán nếu đạt được thỏa thuận với nhà cung cấp. Vị khách hàng đặc biệt quan tâm tới các loại sản phẩm mây tre đan chất lượng cao ứng dụng trong nội ngoại thất.



Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Field theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng.

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin đơn hàng, VIETGO chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

Mr. Field

Tên công ty:  ██████████

Địa chỉ: Số ██████████, ██████████, ██████████  ██████████ Trung Quốc

Email: ██████████.com

WechatID: ██████████

Quốc gia: Trung Quốc

Mã đơn hàng: B190523 - DTDL

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article