Vị khách hàng người Trung Quốc sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm nội thất

A Chinese customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a furniture supplier.

09/10/2024 09:12

Lượt xem319 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Ton – vị khách hàng đến từ Trung Quốc.

Vị khách hàng người Trung Quốc sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm nội thất

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Ton – vị khách hàng đến từ Trung Quốc.

Ông Ton là đối tác vừa qua đã liên hệ với VIETGO để tìm kiếm nhà cung cấp cho sản phẩm nội thất xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Link đơn hàng: LINK

Thông tin chi tiết về vị khách hàng:



Hình ảnh sản phẩm ông Ton đang tìm kiếm

Ông Ton hiện đang hoạt động, kinh doanh và làm việc chủ yếu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt là ngành công nghiệp thương mại điện tử. Ông hiện đang làm việc tại công ty ██████████ Technology Co., Ltd. là một công ty công nghệ thông tin có trụ sở tại Ningbo, Trung Quốc. Công ty này chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ số, phát triển phần mềm và dịch vụ tư vấn công nghệ thông tin. Được biết đến với khả năng tích hợp các công nghệ mới nhất vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, ██████████ đem đến các giải pháp đột phá giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.


Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng

Chia sẻ về chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông Ton hi vọng có thể đến gặp gỡ trực tiếp các Nhà cung cấp sản phẩm nội thất cụ thể là giường gỗ, đồng thời có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm tại đây. Vị khách hàng mong muốn rằng sau chuyến công tác này, ông có thể kết nối được với những Nhà cung cấp tiềm năng, tiến tới mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Lịch trình cụ thể của ông Ton tại Việt Nam:

Ông Ton sẽ có chuyến bay từ sân bay Bảo An, Thâm Quyến đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất vào ngày 11 tháng 10 năm 2024, hạ cánh lúc 13h30 chiều.

Ông Ton có dự định sẽ đi thăm các nhà xưởng vào ngày 12/10/2024.

Ông Ton sẽ lưu trú tại Việt Nam 3 ngày và quay trở tại Trung Quốc vào ngày 14.


Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

Vậy, Quý nhà cung cấp nào quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Ton theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn với vị khách hàng.

VIETGO chúc Quý vị có được một buổi gặp gỡ thành công!

Thông tin liên hệ: 

Mr. Ton ██████████

WeChat ID: ██████████

Email: ██████████@163.com

Công ty: ██████████ Technology Co., Ltd

Quốc tịch: Trung Quốc

Mã số đơn hàng: A091024 - PNKH

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article