Vị khách hàng người Trung Quốc sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp sầu riêng, tôm và bạch tuộc

The Chinese customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with the durian, shrimp and octopus supplier.

24/07/2024 09:30

Lượt xem1183 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Liao – vị đối tác người Trung Quốc.

Vị khách hàng người Trung Quốc sắp có chuyến công tác tới Việt Nam để gặp gỡ Nhà cung cấp sầu riêng, tôm và bạch tuộc

VIETGO xin gửi tới Quý Nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến thăm Việt Nam của ông Liao – vị đối tác người Trung Quốc.

Ông Liao là vị khách hàng rất có thiện chí của VIETGO. Hiện tại, ông đang có nhu cầu tìm kiếm Nhà cung cấp cho dự án sắp tới của công ty mình. Quý Nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết đơn hàng tại đây:

Link đơn hàng sầu riêng: LINK

Link đơn hàng tôm: LINK

Link đơn hàng bạch tuộc: LINK


Thông tin chi tiết về khách hàng

Quý doanh nghiệp có thể đáp ứng được đơn hàng trên và có thiện chí hợp tác xin vui lòng liên hệ với vị khách hàng qua thông tin chi tiết dưới đây:



Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

Ông Liao ██████████ - vị khách hàng của VIETGO lần này đại diện mua hàng đến từ Hong Kong. Hiện tại ông đang là Giám đốc điều hành của công ty ██████████ Co, Ltd có trụ sở tại Hong Kong và Úc. Ông muốn nhập khẩu sầu riêng, tôm và bạch tuộc từ các vùng sản xuất và xuất khẩu tới các thị trường tiêu thụ trên toàn thế giới. Với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và khách hàng, ông đã hợp tác với rất nhiều nhà cung cấp khác nhau để có thể đáp ứng nhanh chóng chuỗi cung ứng. Đồng thời, ông cũng đầu tư vào công nghệ thông tin để khách hàng có thể tiếp cận và phát triển trên các thị trường mới.


Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng

Công ty thường xuyên xây dựng mối quan hệ thương mại lâu dài với các đối tác quốc tế để đưa ra các chiến lược tiếp cận thị trường và tối ưu hóa lợi nhuận từ hoạt động xuất khẩu. Mặc dù công ty phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình hoạt động đặc biệt trong lĩnh vực này có sự cạnh tranh gay gắt từ các đơn vị khác nhưng công ty vẫn luôn đầu tư vào nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu và xu hướng tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh. Đối với việc vận chuyển sầu riêng tới các điểm tiêu thụ, công ty sẽ quản lý chặt chẽ và phối hợp hiệu quả với các đối tác vận tải để đảm bảo đến tay người dùng với chất lượng tốt nhất.

Không chỉ dừng lại ở sầu riêng, ông Liao đang rất quan tâm đến các sản phẩm thủy sản là tôm, bạch tuộc và sò. Ông hy vọng rằng, với chuyến công tác tại Việt Nam lần này, ông có thể gặp gỡ và trao đổi với các nhà cung cấp của VIETGO để có thể đàm phán sâu hơn về đơn hàng.

Dưới đây là hình ảnh thông tin xác nhận đặt vé máy bay của vị khách hàng:


Hình ảnh xác nhận đặt vé máy bay của vị khách hàng

Lịch trình cụ thể của ông Liao tại Việt Nam:

-         Vào 21h15 phút tối, thứ Sáu ngày 02/08/2024: Ông Liao sẽ lên máy bay khởi hành từ Thượng Hải, Trung Quốc và đáp xuống Thâm Quyến, Trung Quốc vào lúc 23h55 phút tối cùng ngày.

-         Vào 08h15 phút sáng, thứ Bảy ngày 03/08/2024: Ông Liao tiếp tục lên máy bay khởi hành từ Thâm Quyến, Trung Quốc và đáp xuống sân bay Nội Bài, Việt Nam vào lúc 09h20 phút sáng cùng ngày. Sau đó vị khách hàng sẽ di chuyển đến khách sạn để nghỉ ngơi.

-         Thứ Bảy, ngày 03/08/2024 –  Chủ Nhật, ngày 04/08/2024: Vị khách hàng sẽ có lịch trình riêng.

-         Vào lúc 9h sáng, thứ Hai ngày 05/08/2024: Ông Liao sẽ gặp Nhà cung cấp sản phẩm sầu riêng tại văn phòng của VIETGO.

-         Vào lúc 9h sáng, thứ Ba ngày 06/08/2024: Ông Liao sẽ gặp và trao đổi với Nhà cung cấp sản phẩm tôm và bạch tuộc tại văn phòng VIETGO.

-         Ngày 07/08/2024 – 10/8/2024: Vị khách hàng sẽ có chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

-         Ông Liao dự kiến sẽ lưu trú tại Việt Nam trong khoảng 1 tuần.

VIETGO xin gửi Quý Nhà cung cấp thông tin liên hệ của vị khách hàng:

Thông tin liên hệ:

Ông: Liao ██████████

Tel/Whatsapp: +86 1██████████

Tên công ty: ██████████ Co, Ltd

Địa chỉ công ty: Phòng ██████████, Hồng Kông

Email: ██████████@gmail.com

Quốc tịch: Trung Quốc

 

Mã số đơn hàng: A240724 – NTĐ


(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article