Vị khách hàng người UAE sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm túi giấy và cốc giấy

A UAE customer is about to have a business trip to Vietnam to meet with a supplier of paper bags and paper cups.

15/10/2024 10:16

Lượt xem59 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Atul – vị khách hàng đến từ UAE.

Vị khách hàng người UAE sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm túi giấy và cốc giấy

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình chuyến công tác tại Việt Nam của ông Atul – vị khách hàng đến từ UAE.

Ông Atul hiện đang có nhu cầu nhập khẩu túi giấy và cốc giấy cho thị trường UAE. Quý nhà cung cấp vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Link túi giấy

Link cốc giấy

Thông tin chi tiết vị khách hàng:



Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng







Hình ảnh một số sản phẩm công ty vị khách hàng kinh doanh

Vừa qua, ông Atul – giám đốc công ty ██████████ tại UAE đã liên hệ với VIETGO để bày tỏ mong muốn tìm nhà cung cấp mặt hàng túi giấy phục vụ mục đích xuất khẩu sang thị trường UAE của công ty mình.

██████████ có địa chỉ tại ██████████ Dubai, UAE hoạt động dưới sự lãnh đạo của ông Atul, chuyên về phân phối các sản phẩm bao bì và vật liệu đóng gói chất lượng cao cả trong và ngoài nước. Công ty cam kết cung cấp những giải pháp bền vững và tiên tiến cho thị trường bao bì, với các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, và nhiều ngành công nghiệp khác.

Để phục vụ kế hoạch mở rộng và nâng cao chất lượng sản phẩm, ██████████ hiện đang lên kế hoạch nhập khẩu túi giấy từ Việt Nam. Công ty đang chuẩn bị cho một dự án để mở rộng dòng sản phẩm và đảm bảo nguồn cung cấp ổn định. Trong kế hoạch này, ông Atul sẽ tới Việt Nam từ ngày 16 đến 18 tháng 10 để gặp gỡ các nhà cung cấp và thăm các nhà máy sản xuất. Qua chuyến công tác này, ông Atul hy vọng sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp. Ông Atul đang đẩy mạnh tìm kiếm nhà cung cấp cho dự án lần này với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh. Ông mong muốn sớm nhận được báo giá để đi đến xem xét và hợp tác.

Lịch trình cụ thể của ông Atul tại Việt Nam:

Ông Atul hiện sẽ bay đến Hà Nội vào sáng ngày 16 tháng 10 năm 2024 và lưu trú tại một khách sạn tại đây

Ông dự kiến sẽ gặp gỡ Nhà cung cấp vào chiều ngày ngày 16 tháng 10 năm 2024 từ 15h30 tại văn phòng Vietgo

Ông sẽ có chuyến công tác kéo dài từ ngày 16-18 tại Việt Nam sau đó quay trở về UAE



Hình ảnh thông tin chuyến bay đến Hà Nội của vị khách hàng

Trong các ngày từ ngày 16 đến 18 tháng 10 năm 2024, ông mong muốn có thể gặp gỡ các nhà cung cấp túi giấy và cốc giấy và đi thăm xưởng trực tiếp của các nhà cung cấp (nếu có thể) để trao đổi về giá cả và sự hợp tác sắp tới.

Rất mong Quý nhà cung cấp quan tâm, xin vui lòng liên hệ ngay cho ông Atul theo thông tin liên hệ được cung cấp dưới đây để đặt lịch hẹn gặp mặt với vị khách hàng trong chuyến công tác sáp tới này của ông.

Thông tin chi tiết liên hệ vị khách hàng:

Ông Atul ██████████

Tên công ty: ██████████ LLC

Địa chỉ công ty: OFFICE #██████████ UAE

WhatsApp: +97██████████

Email: ██████████.com

Quốc gia nhập khẩu: UAE

Mã số đơn hàng: A151024 - NTO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article