Vị thương nhân đến từ Bangladesh – ông Alam – đang có chuyến công tác tại Việt Nam muốn gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ keo và gỗ teak tròn

A businessman from Bangladesh - Mr. Alam - is on a business trip in Vietnam and wants to meet a supplier of acacia and round teak wood products.

08/03/2023 03:29

Lượt xem2007 View

Translate

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình công tác tại Việt Nam của vị khách hàng người Bangladesh-ông Alam.

Vị thương nhân đến từ Bangladesh – ông Alam – đang có chuyến công tác tại Việt Nam muốn gặp gỡ nhà cung cấp sản phẩm gỗ keo và gỗ teak tròn

VIETGO xin gửi tới Quý nhà cung cấp thông tin về lịch trình công tác tại Việt Nam của vị khách hàng người Bangladesh-ông Alam.

Ông ██████████Alam hiện đang có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ các nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ keo và gỗ teak tròn để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh của công ty tại Bangladesh.

Vị khách hàng cũng đã liên hệ với VIETGO nhằm kết nối với các nhà cung cấp cho sản phẩm gỗ tròn với số lượng lớn hàng tháng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mà vị khách hàng đang quan tâm, Quý nhà cung cấp vui lòng truy cập đường link sau để tham khảo các đơn hàng:

Đơn hàng 1: Link

Đơn hàng 2: Link

Thông tin chi tiết về lịch trình của vị khách hàng tại Việt Nam:

1.     Thời gian

Ông ██████████Alam - Giám đốc điều hành công ty ██████████ đã liên hệ và chia sẻ về lịch trình làm việc của ông tại Việt Nam. Sáng ngày 07/03/2023, vị khách hàng đang có mặt tại Hải Phòng và gặp gỡ đối tác của mình, ông Alam dự định sẽ lưu trú tại đây khoảng 3 ngày để làm việc.


Hình ảnh thông tin vé máy bay của vị khách hàng

Vị khách hàng mong muốn có thể gặp gỡ Quý nhà cung cấp sản phẩm gỗ keo và gỗ teak tròn tại Hải Phòng vào buổi chiều ngày hôm nay (08/03/2023) và ngày mai (09/03/2023). Sau đó, vị khách hàng sẽ di chuyển tới Hà Nội và lưu trú một ngày tại đây (10/03/2023) và mong muốn gặp mặt nhà cung tại Hà Nội.

Quý nhà cung cấp nào thiện chí hợp tác và gặp gỡ ông Alam tại Hải Phòng và Hà Nội trong thời gian như trên vui lòng liên hệ theo thông tin liên lạc của vị khách hàng để hẹn trước, giúp buổi hẹn diễn ra suôn sẻ.

2.     Mục tiêu cuộc gặp gỡ với Quý nhà cung cấp

Với chủ trương mở rộng mạng lưới nhập khẩu tại khu vực Đông Nam Á, tìm kiếm thêm nhiều nguồn cung ứng chất lượng, uy tín tại khu vực này, ông Alam hiện đang có chuyến công tác khoảng 1 tuần để tìm hiểu thị trường và tìm kiếm nguồn cung các sản phẩm gỗ tròn với các kích thước khác nhau. Vị khách hàng hướng tới mối quan hệ hợp tác dài hạn, lâu bền trong tương lai cùng với Quý nhà cung cấp của VIETGO.

3.     Thông tin về vị khách hàng:

Ông Alam hiện đang là Giám đốc điều hành công ty ██████████ đã liên lạc và trao đổi về mục tiêu và quan điểm trong kinh doanh của mình. Vị khách hàng chia sẻ: “Công ty ██████████ hoạt động với vai trò phân phối các sản phẩm gỗ xẻ, gỗ gia dụng, các sản phẩm nhà bếp với các mức giá ưu đãi, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng có thu nhập vừa và thấp. Thời kỳ đầu mới thành lập công ty, chúng tôi kinh doanh chủ yếu mặt hàng đồ gia dụng như chổi lau nhà, dụng cụ dọn dẹp thông minh, tiện lợi. Theo thời gian, chúng tôi đã mở rộng quy mô kinh doanh và đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình. Chúng tôi nhận thấy khu vực các nước lân cận như Ấn Độ, Bengal là thị trường tiêu thụ rất lớn, là một trong những trung tâm chiến lược xuất khẩu thực phẩm và là một trong những thị trường cạnh tranh nhất trên thế giới.



Hình ảnh vị khách hàng


Hình ảnh danh thiếp của vị khách hàng




Hình ảnh các sản phẩm mà công ty của vị khách hàng hiện đang kinh doanh

Theo kinh nghiệm kinh doanh và khảo sát thị trường, khu vực Đông Nam Á đặc biệt là tại Việt Nam, nguồn cung ứng các sản phẩm gỗ rất lớn và có chất lượng tốt phù hợp để sản xuất các sản phẩm nội thất, đồ gia dụng. Trong dự án hợp tác sắp tới, chúng tôi đang tìm kiếm sản phẩm gỗ teak và gỗ keo tròn với các thông số yêu cầu như trên. Tôi hy vọng VIETGO sẽ giúp tôi sắp xếp cuộc gặp mặt với các nhà cung cấp có thể đáp ứng được các yêu cầu về sản phẩm như đã nêu trên với giá cả hợp lý”.

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Ông ██████████Alam

Mob/WhatsApp: + 880 1██████████

Email: ██████████@yahoo.com, ██████████@hotmail.com

Tên công ty: ██████████

Địa chỉ: ██████████ Floor)██████████ Road, ██████████, ██████████, Bangladesh

Quốc gia: Bangladesh

 

Mã đơn hàng: A080323– VTQ

 

VIETGO kính chúc Quý vị có được một thương vụ thành công!

 


(*) Display original text

Review

comment (1)

dhrubashishsen20@gmail.com
Hello I am Business consultant from Russia, I have connections with manufacturer and suppliers in Russia and Bangladesh, please contact me for your products I will send you my quote. dhrubashishsen20@gmail.com +79998712329 ( wats app ) Translate

Other article