XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY XNK THÀNH CHUNG ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG GỖ KEO TRÒN SANG THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ

CONGRATULATIONS SUCCESSFUL IMPORT-EXPORT COMPANY FOR SUCCESSFULLY EXPORTING FULL WOOD WOOD ORDER TO THE INDIA MARKET

30/11/2022 10:00

Lượt xem3445 View

Translate

VIETGO rất vui khi liên tiếp nhận được tin vui từ các nhà cung cấp đã kí được hợp đồng thành công. Gần đây nhất là tin vui từ anh Trần Trung Chung - giám đốc công ty XNK Thành Chung.

XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY XNK THÀNH CHUNG ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG ĐƠN HÀNG GỖ KEO TRÒN SANG THỊ TRƯỜNG ẤN ĐỘ

VIETGO rất vui khi liên tiếp nhận được tin vui từ các nhà cung cấp đã kí được hợp đồng thành công. Gần đây nhất là tin vui từ anh Trần Trung Chung - giám đốc công ty XNK Thành Chung.


Công ty XNK Thành Chung
được thành lập vào tháng 09/2021 bởi anh Trần Trung Chung - một người có lòng đam mê, nhiệt huyết và không ngừng học hỏi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi anh Chung thành lập công ty thì anh xác định sẽ tập trung vào các sản phẩm về gỗ (ví dụ: Gỗ thông, gỗ keo, gỗ xẻ…)anh nhận thấy gỗ được xem là thế mạnh tại nơi anh sinh ra và lớn lên nên anh am hiểu về các loại gỗ và tìm được nguồn cung sản phẩm phù hợp.


Tháng 03/2022 anh Chung tình cờ biết
đến VIETGO và anh muốn tìm hiểu, tham gia phát triển vào lĩnh vực xuất khẩu này.





(Hình ảnh giấy phép kinh doanh)


Thời gian đầu khi mới tham gia dịch vụ VIETGO anh rất chú tâm
vào quá trình chào hàng, luôn học hỏi, thay đổi các hình thức chào hàng sao cho phù hợp để có thể tiếp cận với khách hàng một cách tốt nhất. Với sự nhiệt tình, cố gắng của mình anh đã trao đổi và giao dịch với khá nhiều khách hàng khác nhau, có những khách hàng đã qua Việt Nam để thăm xưởng của anh. Tuy nhiên, thời gian này anh vẫn chưa kết nối thành công được đơn nào nhưng không vì thế mà anh nản chí, anh vẫn kiên trì và theo đuổi khách hàng.


Vừa rồi, anh có chia sẻ với VIETGO, anh vừa xuất khẩu thành công đơn hàng gỗ keo tròn sang thị trường Ấn Độ sau hơn 1 tháng giao dịch.


Trao đổi sâu hơn về đơn hàng gỗ keo tròn lần này, anh Chung có chia sẻ khi nhận được thông tin đơn hàng từ VIETGO, anh đã nhanh chóng báo giá cho khách hàng.
Nhưng thời gian đầu cũng rất khó khăn bởi giá anh đưa ra khá cao nên anh không nhận được phản hồi từ khách hàng. Sau đó, anh đã liên tục cập nhật giá theo từng thời điểm và trao đổi với khách hàng về nhu cầu của họ để đưa ra một mức giá phù hợp. Chính những nỗ lực, kiên trì cập nhật giá liên tục trong vòng hơn 1 tháng thì cuối cùng khách hàng đã đồng ý nhập thử đơn hàng đầu tiên.






(Hình ảnh đóng hàng lên xe)


Đối với đơn hàng này, mục tiêu chính của anh là tạo mối quan hệ tốt với khách hàng để làm tiền đề cho những đơn hàng lớn hơn trong tương lai. Bởi đơn hàng lần này khách hàng nhập thử trước, nếu chất lượng hàng phù hợp thì sau này họ sẽ nhập với số lượng lớn hơn.





(Hình ảnh BL)


Anh Chung
cho biết điểm mấu chốt của đơn hàng lần này là ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp thì quan trọng nhất vẫn là sự chân thành, kiên trì trao đổi với khách hàng.

VIETGO xin chúc mừng Công ty XNK Thành Chung đã xuất thành công đơn hàng và chúc cho anh Chung trong thời gian sắp tới sẽ chốt được nhiều hợp đồng hơn nữa và ngày càng thành công trong lĩnh vực xuất khẩu.




(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article