Thông báo khách sang: Khách hàng người Hàn Quốc có nhu cầu nhập khẩu 1 container găng tay chuẩn bị có chuyến công tác tại Thủ đô Hà Nội

Notice of arrivals: Korean customers need to import 1 container of gloves to prepare for a business trip in Hanoi.

23/05/2019 10:43

Lượt xem630 View

Translate

Ông Yang sẽ có chuyến công tác đến Hà Nội từ ngày 28 tháng 5 đến 4 tháng 6 năm 2019.

Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng tiềm năng đến từ Hàn Quốc - Mr. Yang


Vị khách hàng đến từ Hàn Quốc - Ông Yang là giám đốc công ty ██████████ có trụ sở đặt tại Trung Quốc là công ty thương mại chuyên cung ứng sản phẩm bao gồm: may mặc, đồ gia dụng, phụ tùng, điện máy, dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho nhiều nhà máy, doanh nghiệp tại thị trường nước nhà và là đối tác quen thuộc của một số công ty nổi tiếng như là: Huyndai, SamSung, Daewoo Electronics.Ông là vị khách hàng thân thiết của Vietgo cho đơn hàng 1 container 20ft găng tay lao động (TẠI ĐÂY) và lần này, Ông có chuyến công tác đến Hà Nội để gặp gỡ, đàm phán cùng những nhà cung cấp tiềm năng và có thiện chí hợp tác lâu dài từ Việt Nam. Và đây là thông báo chính thức về chuyến công tác sắp tới đây của Ông Yang tại Việt Nam để Quý vị chủ động hẹn lịch.  



Hình ảnh chân dung vị khách hàng tiềm năng – Ông Yang

Thông tin khách hàng


Mr. ██████████ Jang

Email: ██████████.com

Công ty: ██████████

Mobile: + 86██████████

Zalo: ██████████

Quốc gia: Hàn Quốc


Hình ảnh mẫu sản phẩm của vị khách hàng

Ông Yang chia sẻ: ”Tôi rất thích Việt Nam, là một thị trường đầy canh tranh, năng động không thua kém gì Trung Quốc. Tôi rất quan tâm để được làm việc cùng các đối tác đến từ Việt Nam. Họ thân thiện, hiếu khách và rất nhiệt tình trong hỗ trợ tôi kinh doanh nhiều sản phẩm và cho tôi khám phá thị trường này. Tôi mong muốn được Quý vị hỗ trợ và chia sẻ nhiều thông tin sản phẩm đa dạng cũng như các mối kinh doanh có lợi giữa đôi bên để cùng phát triển hơn.” Ông sẽ có chuyến công tác đến Hà Nội cho công việc kinh doanh của mình và luôn cố gắng đặt các mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài cùng các nhà Cung Việt Nam. Ông chia sẻ, Kế hoạch trong năm nay của Ông sẽ thành lập một văn phòng tại Việt Nam, và tìm thêm nhiều ngành hàng nữa để cung cấp cho các đối tác của Ông ở một số quốc gia. VIETGO cho rằng đây là một điều kiện thuận lợi cho những nhà cung cấp liên hệ với khách hàng sớm nhất.


Để đặt lịch hẹn với khách, Quý vị lưu ý những điều sau:

- LỊCH TRÌNH: Ngày 28/5, Ông Yang sẽ có mặt tại Hà Nội và sẽ rời Việt Nam ngày 04/06 năm 2019

- ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN GẶP: 10h00 sáng ngày 29/05, Ông Yang sẽ có mặt tại văn phòng của VIETGO và sẽ dành thời gian cả ngày để gặp gỡ nhà cung cấp tại đây nên Quý vị lưu ý đặt lịch hẹn với khách phù hợp với thời gian của khách.

VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Hàn Quốc đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

230519-DTTN 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article