Thông báo khách sang: Vị nữ khách hàng đầy tiềm năng đến từ Đài Loan – cô Vanessa sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp cho đơn hàng Clinker của mình

Notice of arrivals: A potential female customer from Taiwan – Ms. Vanessa is about to have a business trip in Vietnam to meet directly with suppliers for her Clinker order.

23/05/2019 06:10

Lượt xem479 View

Translate

Cô Vanessa – tên thường gọi Chen là vị khách hàng cực kì tiềm năng đến từ công ty... sẽ đến Thủ đô Hà Nội vào ngày 27/05/2019 để thực hiện chuyến công tác của mình.

Thông báo khách sang: Vị nữ khách  hàng đầy tiềm năng đến từ Đài Loan – cô Vanessa sắp có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp cho đơn hàng Clinker của mình

Cô Chen - vị nữ khách hàng cực kì tiềm năng đến từ Đài Loan sẽ đến Thủ đô Hà Nội vào ngày 27/05/2019 để thực hiện chuyến công tác của mình.


Clinker-VIETGO

Hình ảnh chân dung của cô Chen

Clinker-VIETGO

Danh thiếp cá nhân của vị khách hàng 

Cô Chen hiện là đại diện chính đến từ một công ty lớn có trụ sở chính tại Đài Loan và văn phòng chi nhánh tại Việt Nam, với tên gọi là ██████████ Cô là vị nữ khách hàng vô cùng xinh đẹp và tài năng, đặc biệt đây cũng là khách hàng thân thiết của VIETGO về các sản phẩm của ngành vật liệu xây dựng. Trước đây cô đã ký kết được nhiều hợp đồng với các nhà cung cấp của Việt Nam cho một sản phẩm như: bột đá, cát silica và một số mặt hàng xây dựng khác. Trước đây cô đã tìm tới VIETGO cho đơn hàng cát silic và gần đây cô đang tìm kiếm nhà sản xuất cho đơn hàng Clinker (Mời Quý vị xem chi tiết về đơn hàng của cô TẠI ĐÂY). Bên cạnh đó, cô Chen hiện cũng đang quan tâm và mong muốn sẽ có cơ hội gặp gỡ làm việc với các nhà cung cấp mặt hàng Thạch Cao trong chuyến công tác lần này của mình.

Cô Chen thường có chuyến công tác tại Việt Nam và mới đây, cô cũng đã có cuộc gặp gỡ thành công với nhà cung cấp cho mặt hàng Clinker vào ngày 04, tháng 4, năm 2019.

Clinker-VIETGO

Clinker-VIETGO
Một số hình ảnh liên quan đến lần nhập khẩu cát của công ty cô 

Cô Chen chia sẻ với VIETGO rằng cô sẽ đáp chuyến bay tới sân bay Nội Bài vào ngày 27/05/2019, tức thứ hai tuần tới đây. Sau đó cô sẽ ở lại Thủ đô Hà Nội để gặp gỡ các nhà cung cấp có mong muốn hợp tác vào ngày hôm sau (tức thứ 3, ngày 28/05/2019). 

Đây thực sự là một cơ hội tiềm năng cho đối tác của VIETGO. VIETGO hy vọng rằng Quý doanh nghiệp mặt hàng clinker và thạch cao sẽ nắm bắt cơ hội quý giá này và sẽ sớm hợp tác cũng như xuất khẩu thành công mặt hàng của mình với vị khách tiềm năng này.

 

B230519-NTHV

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article