CHÚC MỪNG CÁC CÔNG TY NHÀ CUNG CẤP VIỆT NAM ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VÀ TIẾP XÚC THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG NGƯỜI THỔ NHĨ KỲ

CONGRATULATIONS VIETNAM SUPPLIERS COMPANY FOR HAVING SUCCESSFUL MEETING AND CONTACT WITH A TURKEY CUSTOMER

27/05/2019 11:05

Lượt xem582 View

Translate

Mr Bora, vị khách hàng nhiệt thành nhập khẩu của VIETGO đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi thành công với các nhà cung cấp nông sản (chanh, dừa, hạt điều) và than (tre, trắng, đen, mùn cưa) vào chiều ngày 24 tháng 5 vừa qua tại khách sạn Pullman.

VIETGO XIN CHÚC MỪNG CÁC NHÀ CUNG CẤP VIỆT NAM ĐÃ CÓ CUỘC TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG THỔ NHĨ KỲ

Từ ngày 8 tháng 5, Mr Bora ██████████, đại diện cho công ty ██████████ từ  Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt đầu có những cuộc trao đổi với VIETGO về các đơn hàng nhập khẩu của mình, bao gồm các sản phẩm: dừa, dứa (khóm), chanh, măng tây, hạt điều, than café, than củi mùn cưa, than dừa, than trắng, than tre. Sau hơn 2 tuần, Mr Bora và người cộng sự lâu năm thân tín của Công ty là Mr Ibrahim đã đến Việt Nam và tiến hành gặp gỡ tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp dựa trên sự hỗ trợ kết nối nhà cung cấp và khách hàng của VIETGO. Buổi gặp gỡ cuối cùng đã diễn ra tốt đẹp giữa vị khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ và các Quý nhà cung cấp: Công ty  CP Huy Phát Nghệ An, Công ty CP Canvas, Công ty TNHH XNK Tân Mộc Phát, Công ty TNHH SXTM Thế Giới Xanh, Công ty TM Tổng hợp Đại Tiến, Công ty TNHH XNK Vạn Lượng, Công ty TNHH Carrier, Công ty TM XNK TKV, Công ty TNHH XNK Lê Quốc, Nhà cung cấp DNTN Đàm Thị Thanh Hải, Công ty TNHH MTV TM DV Tân Phát, Công ty CP Du lịch và Đầu tư An Phú Khang.

 

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh
giấy đăng ký kinh doanh với hình ảnh vị khách hàng Mr Bora

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora

 
 
 
 
 
 
 
 

 


Hình ảnh các bản vận đơn của những lần nhập khẩu thành công mà Mr Bora gửi đến VIETGO

 


Mr Bora là vị thương nhân thế hệ thứ 3 trong gia đình giàu truyền thống kinh doanh tại Thổ Nhĩ Kỳ, với lượng khách hàng thân thiết rộng rãi có nhu cầu nhập khẩu lớn và thường xuyên, Mr Bora và Mr Ibrahim thực sự là vị khách hàng giàu kinh nghiệm và có hiểu biết sâu về các loại sản phẩm mà họ đang cần nhập khẩu lần này. Cuộc gặp gỡ và trao đổi trực tiếp diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ giữa các vị khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ của VIETGO và các nhà cung cấp Việt Nam đã có nhiều trao đổi tích cực, ghi nhận sâu sắc, phản hồi nhanh chóng cùng với cả tiếng cười thoải mái giữa các bên.
Sau khi vị khách hàng đã xem xét sản phẩm thực tế, họ hiểu về chất lượng của từng loại sản phẩm, lắng nghe giới thiệu chi tiết về nhà cung cấp, khách hàng đã có những ấn tượng rất tốt về sản phẩm cùng các nhà cung cấp lần này.
Cụ thể là nhà cung cấp Canvas đã mang đến sản phẩm than tre, than vải và than bạch đàn có chất lượng để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng. Khách hàng cũng ưng thuận với sản phẩm than củi mùn cưa với mức giá do nhà cung cấp Carrier gửi đến và thảo luận chi tiết. Mr Bora, Mr Ibrahim nhận định nhà cung cấp Thế Giới Xanh đã gửi mẫu hàng đến tại khách sạn của Ông và có cuộc trao đổi thành công, Mr Bora hài lòng nhất về phương thức đóng gói của nhà cung cấp này rất tốt. Đồng thời, nhà cung cấp Công ty CP Huy Phát Nghệ An đã mang đến sản phẩm than trắng cao cấp với chất lượng rất cao mà khách hàng đã có lời khen ngợi. Nhà cung cấp DNTN Bà Đàm thị Thanh Hải đã mang đến khách hàng 3 mẫu sản phẩm về chanh, dừa và hạt điều, trong số đó, sản phẩm hạt điều được đánh giá cao.
Hình ảnh giữa đại diện các nhà cung cấp với vị khách hàng Mr Bora và Mr Ibrahim tại khách sạn Pullman
.

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh
đại diện nhà cung cấp Huy Phát với vị khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh đại diện nhà cung cấp Canvas với vị khách hàng Mr Bora, Mr Ibrahim

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh đại diện nhà cung cấp  Công ty TNHH XNK Vạn Lượng, Công ty TNHH Carrier, Công ty TM XNK TKV, Công ty TNHH XNK Lê Quốc, Công ty TM Tổng Hợp Đại Tiến với vị khách hàng Mr Bora, Mr Ibrahim

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh Giám đốc VIETGO anh Nguyễn Tuấn Việt và Nhà cung cấp Huy Phát tại khách sạn Pullman

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh đại diện nhà cung cấp DNTN Bà Đàm Thị Thanh Hải với vị khách hàng Mr Bora, Mr Ibrahim

VIETGO-xuat-khau-nông-sản-than-Thổ-Nhĩ-Kỳ-Bora
Hình ảnh đại diện nhà cung cấp Tân Mộc Phát với các vị khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ


“Công ty chúng tôi có nhiều đối tác là nhà hàng phục vụ khách ẩm thực barbeque nên nhu cầu nhập khẩu về than củi mùn cưa chất lượng tốt đang là một điểm mấu chốt mà chúng tôi cần tìm kiếm trong lần công tác này. Hiện tại, các nhà cung cấp gửi đến những mẫu than cho chúng tôi xem, có những mẫu than chất lượng rất tốt như than trắng, loại này chúng tôi sẽ xem xét cho những lần nhập khẩu tới, nhưng hiện tại chúng tôi vẫn chú trọng nhiều về than củi mùn cưa.”
Riêng về mặt hàng nông sản, Mr Bora và Mr Ibrahim nhận định hạt điều đạt chất lượng chính xác như nhu cầu thị trường đang cần nhập khẩu. Vì là khách hàng có nhiều kinh nghiệm nhập khẩu nông sản, Mr Bora nhận định sẽ chỉ cần mua hàng vào những mùa chính vụ của các loại sản phẩm để vừa có được sản phẩm đúng như loại yêu cầu mà lại đồng thời có thể thu mua được vào thời điểm giá tốt.
Vị khách hàng cho hay họ cần biết thông tin về nhà xưởng và khả năng sản xuất của các nhà cung cấp để có thể hợp tác lâu dài, Mr Bora cũng sẽ có những cuộc viếng thăm nhà xưởng của Quý doanh nghiệp trong thời gian tới.
Hiện tại, Mr Bora và các nhà cung cấp đang giao dịch bàn sâu về giá qua thư điện tử, sau đó đi đến quyết định cuối cùng là tiến hành nhập khẩu trong thời gian sớm nhất.
Một lần nữa, VIETGO trân trọng chúc mừng các Quý nhà cung cấp đã đạt được những thành tựu ban đầu với nhiều triển vọng hợp tác xuất khẩu với vị khách hàng Thổ Nhĩ Kỳ và VIETGO chân thành cảm ơn các Quý doanh nghiệp đã nhiệt thành tham gia trao đổi và đàm phán trong buổi gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng hôm 24 tháng 5 vừa qua.
VIETGO xin chúc các Quý nhà cung cấp sớm xuất khẩu thành công các sản phẩm của mình và đạt nhiều thành tựu hợp tác khác trong tương lai!
Trân trọng!

270519-CPD

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article