Thông báo khách sang: Mrs. Cindy - Vị nữ khách hàng tiềm năng sắp sang Việt Nam để gặp nhà cung cấp Sắn Lát

Notice of arrival: Mrs. Cindy - The female potential customer is about to go to Vietnam to meet a supplier of Cassava

27/05/2019 05:26

Lượt xem96 View

Translate

Cô Cindy là vị khách hàng tiềm năng đến từ công ty... sẽ đến Thủ đô Hà Nội vào ngày 03/06/2019 để thực hiện chuyến công tác của mình.

Thông báo khách sang: Mrs. Cindy - V n khách hàng tim năng sp sang Vit Nam đ gp nhà cung cp Sắn Lát

Mrs. Cindy đến t Indonesia mong mun gp g nhà cung cp trong chuyến công tác vào ngày 3/6 sp ti đây

Cô Cindy là mt đi tác tim năng đến t Công ty Mitra Jaya. Đây là Công ty mà cô được tha kế li t người cha ca mình. Là mt công ty logistics chuyên cung cp dch v cho các khách hàng trên đo ti Indonesia, công ty ca cô hin là đi tác ca mt công ty ln ti Indonesia. Mi đây, cô Cindy đã liên h ti VIETGO vi li đ ngh được giúp đ đ kết ni vi nhng nhà cung cp ca Vit Nam cho mt hàng Sn Lát (Mi Quý v bm vào đây đ xem đơn hàng Sn Lát). Cô Cindy chia s vi chúng tôi rng: “Tôi có mt li mi làm đi tác cung ng mt hàng sn lát t mt công ty sn xut Tinh bt sn. Bi vy, tôi đang tiến hành nghiên cu và la chn th trường đ có th tìm được đi tác phù hp”.  Cô cũng cho biết ngun nguyên liu này  Indonesia không nhiu, ph thuc nhiu theo mùa v, đc bit cht lượng sn phm chưa được như mong mun ca cô. Chính vì vy, cô Cindy đã ra quyết đnh sang Vit Nam đ gp g, trao đi và thăm xưởng sn xut ca nhà cung cp sm nht có th.

San-lat-VIETGO
Hình 
nh chân dung ca v n khách hàng xinh đp – Cô Cindy

San-lat-VIETGO
Hình 
nh danh thiếp ca Cô Cindy

Đ đt lch hn vi khách, Quý v lưu ý nhng điu sau:

- LCH TRÌNH: Th 2 ngày 03/6, Cô Cindy s có mt ti Hà Ni đ gp g và làm vic vi các nhà cung ca Vit Nam

-  Điu lưu ý là cô s ch  Hà Ni duy nht mt ngày vi lch trình chuyến bay t H Chí Minh đến sân bay Ni Bài lúc 07:45 sáng và bui ti cô s bay chuyến 11h đêm đ quay li H Chí Minh.


San-lat-VIETGO
Hình
nh lch trình chuyến bay ca cô Cindy

Mt vài lưu ý khi làm vic vi cô Cindy:

-    Đây là ln đu tiên cô Cindy thc hin chuyến thăm và làm vic ti Vit Nam và cô cũng ch mi bt đu kinh doanh vi mt hàng Sn Lát. Tuy nhiên trước đây, cô đã tng có kinh nghim làm vi phòng kinh doanh nhp khu cho mt công ty đin t  Indonesia.

-   Cô cho biết bn trai ca cô có th s đng hành cùng cô đến thăm nhà máy sn xut cùng cô. Anh làm vic trong lĩnh vc nông nghip, chuyên cung cp rau cho các nhà hàng và siêu th  Indonesia, tp trung ch yế thành ph Surabaya, ngoài ra anh y cũng xut khu mt hàng chim yến sang Đài Loan và Trung Quc t năm 2003

VIETGO hi vng và tin tưởng Quý v s nm bt được cơ hi tim năng này và xut khu thành công.  

Trân trng thông báo!

270519-NTHV

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article