Thông báo khách đang công tác tại Việt Nam: Cơ hội gặp gỡ với vị khách hàng đặc biệt cho nhiều sản phẩm may mặc đến từ Uruguay- Mrs. Alicia

Announcement of customers working in Vietnam: Opportunity to meet with a special customer for many garment products from Uruguay- Mrs. Alicia

28/05/2019 09:32

Lượt xem534 View

Translate

Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng đặc biệt đến từ Uruguay – Mrs. Alicia

Thông báo khách đang công tác tại Việt Nam: Cơ hội gặp gỡ với vị khách hàng đặc biệt cho nhiều sản phẩm may mặc đến từ  Uruguay- Mrs. Alicia

 

Cơ hội gặp gỡ với vị khách hàng tiềm năng từ Uruguay tại Thủ đô Hà Nội. 

Bà Alicia đến từ Uruguay là giám đốc đến từ công ty ██████████– một công ty cung cấp dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu cho nhiều sản phẩm hàng hóa không chỉ ở Uruguay mà còn ở một số quốc gia trên toàn thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm vận hành mô hình sản xuất tại một số nước Châu Á và Châu Âu, công ty Bà là một trong những công ty uy tín hàng đầu cho ngành công nghiệp xuất nhập khẩu đầy cạnh tranh này. Bà là vị khách hàng đã liên hệ Vietgo cho đơn hàng  áo T-Shirt(TẠI ĐÂY), áo Jacket(TẠI ĐÂY)quần Âu, quần Jeans (TẠI ĐÂY). Hiện Bà đang có chuyến công tác tại thành phố Hà Nội. Bà mong muốn được gặp gỡ, đàm phán cùng những nhà cung cấp tiềm năng và có thiện chí hợp tác lâu dài từ Việt Nam. Và đây là thông báo chính thức về chuyến công tác của Bà Alicia tại Việt Nam để Quý vị chủ động hẹn lịch. 



Hình ảnh chân dung vị khách hàng tiềm năng – Bà Alicia

Thông tin khách hàng

 

Mrs Alicia ██████████

Công ty: ██████████████████████████████
Website: ██████████████████████████████

Whatsapp: +86 ██████████

Email: ██████████.com

Quốc gia: Uruguay

Vị khách hàng liên hệ với Vietgo cho những đơn hàng tiềm năng và hy vọng chúng tôi kết nối cũng như hỗ trợ Bà trong việc liên lạc và trao đổi cùng các doanh nghiệp tại Việt Nam. Bà Alicia chia sẻ:” Chúng tôi rất mong muốn được gặp gỡ và trao đổi cùng Quý vị. Chúng tôi có rất nhiều đơn hàng giá trị và nhiều nguồn khách hàng lớn trên toàn cầu. Chúng tôi rất thiện chí muốn hợp tác lâu dài và bày tỏ ý muốn đến tham quan quan nhà máy, xưởng may để có thể trực tiếp giao nhiều đơn hàng tiềm năng hơn nữa. Rất mong được Quý vị quan tâm”

. Bà hiện đang có chuyến công tác của mình tại Thành phố Hà Nội và mong muốn được Quý nhà cung liên hệ để sớm trao đổi cho đơn hàng của mình và ngày 30 tháng 5, Bà và cộng sự của mình sẽ có chuyến công tác tiếp theo tại Thành Phố Hồ Chí Minh để tiến hành công việc kinh doanh của mình và cũng kịp chuyến bay trở về nước ngày 2 tháng 6 này. VIETGO cho rằng đây là một điều kiện thuận lợi cho những nhà cung cấp liên hệ với khách hàng sớm nhất.

Để đặt lịch hẹn với khách, Quý vị lưu ý những điều sau:

- LỊCH TRÌNH: Hiện Bà Alicia đang có mặt tại thành phố Hà Nội từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5 và sẽ thực hiện tiếp chuyến công tác của mình đến Thành Phố Hồ Chí Minh tối ngày 30 tháng 5 đến ngày 1 tháng 6 và sẽ rời Việt Nam ngày 2 tháng 6 năm 2019.

Lưu ý: Vị khách hàng đang có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng để lên lịch hẹn gặp gỡ, trao đổi cùng Quý vị.

- Yêu cầu: Vị khách hàng mong muốn quý vị chủ động liên lạc và hẹn lịch. Vui lòng mang theo ảnh sản phẩm và các tài liệu liên quan ( giới thiệu công ty, mẫu sản phẩm nếu có,…).



Hình ảnh danh thiếp khách sạn của vị khách hàng

VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Uruguay đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

270519-DTTN

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article