Thông báo khách sang: Mr. Dusong - Vị khách hàng tiềm năng sắp sang Việt Nam để gặp nhà cung cấp Cát Silica

Notice of arrival: Mr. Dusong - A potential customer is about to go to Vietnam to meet a supplier of Silica Sand

30/05/2019 05:18

Lượt xem368 View

Translate

Ông Dusong là vị khách hàng tiềm năng đến từ công ty... sẽ đến Thủ đô Hà Nội vào ngày 02/06/2019 để thực hiện chuyến công tác của mình.

Thông báo khách sang: Mr. Dusong - V  khách hàng đy tim năng sp sang Vit Nam đ gp nhà cung cp Cát Silica

Mr. Dusong đến t Trung Qumong mun gp g nhà cung cp trong chuyến công tác vào ngày 2/6 sp ti đây

Ông Dusong ██████████ là đi din đến t Công ty ██████████ Co., Ltd, có văn phòng tr s ti Shanghai và chi nhánh ti Hng Kông. Đây là công ty thuc chính ph ln nht ti Shanghai. Kông. Ông Dusong đã có 10 năm kinh nghim trong lĩnh vc kinh doanh thương mi vi nhiu giao dch nhp khu thành công vi tư cách là trung gian kết ni gia các doanh nghip cung cp và các đi tác mua hàng. Mi đây, đích thân ông cùng cng s ca mình đã liên h ti VIETGO vi kỳ vng VIETGO s là cu ni hiu qu giúp ông có cơ hi hp tác vi các doanh nghip sn xut uy tín có th đáp ng cho đơn hàng Cát Silica ca ông (Mi Quý v bm vào đây đ xem đơn hàng Cát silica). Ông Dusong cho biết: “Trưc đây, chúng tôi thưng nhp khu cát silica t Úc và Malaysia và hiện nay, chúng tôi đang xúc tiến cho vic tìm kiếm nhà cung cp t th trưng Vit Nam”. Chính vì vy, ông đã ra quyết đnh sang Vit Nam đ gp g, trao đi với các nhà cung cp sm nht có th.

 

 

Cat-silica-VIETGO
Hình
nh chân dung ca ông Dusong

Cat-silica-VIETGO
Danh thi
ếp cá nhân ca v khách hàng

 

Cat-silica-VIETGO 


Cat-silica-VIETGO

M
t s hình nh liên quan đến nhng ln nhp khu cát ca công ty ông gn đây

Đ đt lch hn vi khách, Quý v lưu ý nhng điu sau:

- LCH TRÌNH: Ch nht ngày 02/6, ông Dusong s có mt ti Hà Ni

-  Điu lưu ý là theo d đnh ngay sau khi bay ti Hà Ni thì ông s bay vào Đà Nng (t 02-07/06). Sau đó ông s đáp chuyến bay quay lại Hà Nội vào lúc 7h:20 sáng và ngay sau đó ông s quay v Trung Quc vi chuyến bay khi hành lúc 10h:10 cùng ngày 07/06

 

Cat-silica-VIETGO
Hình 
nh lch trình chuyến bay ca ông Dusong

Đây thc s là mt cơ hi tim năng cho đi tác ca VIETGO. Chúng tôi rất hy vng rng Quý doanh nghip mt hàng clinker s nm bt cơ hi quý giá này và s sm hp tác cũng như xut khu thành công mt hàng ca mình vi v khách tim năng này.

 

300519-NTHV

 

 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article