CHÚC MỪNG CÁC NHÀ CUNG VIỆT NAM ĐÃ CÓ CUỘC GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÀNH CÔNG VỚI VỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ URUGUAY

CONGRATULATIONS VIETNAM SUPPLIERS FOR HAVING SUCCESSFUL MEETING AND EXCHANGE WITH CUSTOMERS FROM URUGUAY

01/06/2019 10:44

Lượt xem796 View

Translate

Bà Alicia – vị khách hàng liên hệ VIETGO cho nhiều đơn hàng may mặc đã có cuộc tiếp xúc cùng các Quý nhà cung Việt Nam trong hai ngày 28 và 29 tháng 5 vừa qua tại khách sạn Pullman.

VIETGO XIN CHÚC MỪNG QUÝ NHÀ CUNG ĐÃ CÓ CUỘC TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP THÀNH CÔNG CÙNG VỊ KHÁCH HÀNG ĐẾN TỪ URUGUAY

Bà Alicia – vị khách hàng vô cùng chu đáo, cẩn thận và nghiêm túc khi lần đầu bà đến Việt Nam và tìm đến VIETGO cho nhiều đơn hàng may mặc ngày 27 tháng 5 vừa qua. Bà chia sẻ mình chỉ muốn gặp gỡ trực tiếp đến các nhà cung Việt Nam và không muốn chia sẻ đơn hàng của mình đến đơn vị nào mình không tin tưởng. Sau cuộc trò chuyện cùng giám đốc công ty VIETGO- Anh Nguyễn Tuấn VIệt và hiểu ra công ty VIETGO là cầu nối giúp giới thiệu nhiều nhà cung uy tín và mở ra nhiều cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam, Bà vô cùng vui mừng và bày tỏ tin tưởng để chúng tôi có thể hỗ trợ bà tốt hơn trong chuyến công tác tại Việt Nam. Và Bà cũng nhanh chóng thay đổi kế hoạch chuyến công tác tiếp theo đến Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục ở lại Hà Nội và có thể trao đổi, gặp gỡ đến nhiều Quý nhà cung Việt Nam hơn. Bà chính là vị khách hàng đã kết nối chúng tôi cho đơn hàng áo T-Shirt,áo Jacket và quần Âu, quần Jean.

Ngay sau đó, BÀ Alicia và chồng của mình cũng là cộng sự của bà trong kinh doanh- Ông Alex đã có cuộc gặp gỡ, tiếp xúc cùng Quý nhà cung trong hai ngày 28 và 29 tháng 5 tại Văn phòng VIETGO – khách sạn Pullman. Buổi gặp gỡ diễn ra tốt đẹp giữa vị khách hàng Bà Alicia , Ông Alex và Quý nhà cung cấp: Công ty CANVAS VIỆT, công ty VIETHAND, công ty TNHH TKV, công ty PHÚC LỘC, công ty MẠNH HÙNG, công ty THÀNH CÔNG ĐỈNH CAO.



Hình ảnh vận đơn nhập khẩu thành công của vị khách hàng gửi đến VIETGO


 Bà Alicia và Ông Alex là vị doanh nhân hiện đang có công ty kinh doanh hàng may mặc đặt trụ sở tại Trung Quốc. Với hơn 11 năm làm kinh doanh và là người có kinh nghiệm sâu sắc về các loại vải, sợi và các sản phẩm áo Polo, áo T-Shirt và áo Jacket Blazer,.. Bà cũng cho biết thị trường chủ yếu của Bà là khách hàng ở Uruguay, một thị trường tiềm năng cho nhiều đơn hàng giá trị và số lượng lớn mỗi năm. Trung Quốc là thị trường rộng lớn và đa dạng sản phẩm, tuy nhiên giá cả luôn có sự biến động lớn. Vì vậy, Bà cho biết Việt Nam chính là thị trường năng động trong công cuộc chuyển mình, cạnh tranh không thua kém Trung Quốc. Bà hy vọng chuyến đi này của mình sẽ tìm kiếm nhiều nhà cung cấp cho mặt hàng may mặc của Bà. Chính vì vậy, VIETGO đã sắp xếp thành công cuộc gặp gỡ giữa vị khách hàng cho nhiều Quý nhà cung tiềm năng và chúng tôi đã có những cuộc trao đổi thú vị, pha lẫn tiếng cười và nhiều cơ hội mở trong cuộc tiếp xúc này.

Cụ thể, chiều ngày 28 tháng 5, Công ty Viethand đã mang đến sản phẩm quần Jean, áo T-shirt và sơ mi đến để trao đổi với vị khách hàng. Sau cuộc đàm phán và thảo luận chi tiết về sản phẩm, Bà Alica quyết định đến thăm xưởng trực tiếp để có cuộc trao đổi kỹ hơn về đơn hàng quần Jeans. Tiếp sau đó là cuộc gặp gỡ với công ty TKV và ngay lập tức Bà vô cùng hài lòng về chất lượng vải và kiểu mẫu áo Polo mà vị nhà Cung đem đến. Chúng tôi cũng có cuộc trò chuyện thân mật về nhiều đề tài hơn tại đất nước xinh đẹp của vị khách hàng khiến cuộc gặp đã tối muộn nhưng vẫn pha tiếng cười sảng khoái. Tiếp đến ngày 29 tháng 5, Vị khách hàng có cuộc tiếp xúc với công ty CANVAS Việt cho sản phẩm túi dệt PP. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận sôi nổi về chất liệu, kiểu dáng, giá cả và vị khách hàng hứa hẹn sẽ mang mẫu đến để Quý nhà Cung nghiên cứu cho đơn hàng của Bà. Công ty cũng kịp gửi bà thêm những mẫu túi mới đã được xuất khẩu đến Mỹ ( Túi khử mùi than tre) để Bà tham khảo và có thể giới thiệu sản phẩm mới này đến khách hàng của Bà.

Ngay trong chiều đó, Bà cũng gặp gỡ công ty Phúc Lộc cho đơn hàng quần Jeans và công ty Thành Công Đỉnh Cao cho đơn hàng áo Polo và T-Shirt. Vị khách hàng nghiên cứu kỹ cho những sản phẩm mẫu mà Quý nhà cung đem đến và buổi trao đổi cũng có cơ hội mở khi vị khách hàng mong muốn nhận thông tin chi tiết sản phẩm và mẫu vải cùng nhiều sản phẩm khác sau buổi gặp. Và Cuối cùng là cuộc gặp cùng công ty Mạnh Hùng đã để lại ấn tượng và một cái kết đẹp để cuộc tiếp xúc diễn ra thành công. Bà Alicia rất hứng thú với sản phẩm áo khoác chất liệu vải 100% từ Việt Nam và các thông tin chi tiết cho sản phẩm. Và Bà trực tiếp đặt lịch hẹn sẽ tham quan xưởng của Quý công ty ngày 31 tháng 5 vừa qua. 




Hình ảnh giám đốc VIETGO - Anh Nguyễn Tuấn Việt và Bà Alicia cùng Ông Alex




Hình ảnh vị khách hàng và công ty VietHand




Hình ảnh vị khách hàng và công ty TKV




Hình ảnh vị khách hàng và công ty CANVAS VIỆT




Hình ảnh vị khách hàng, công ty CANVAS VIỆT và giám đốc công ty VIETGO – Anh Nguyễn Tuấn Việt

 



Hình ảnh vị khách hàng và công ty Phuc Loc



Hình ảnh vị khách hàng và công ty Thành công đỉnh cao

 



Hình ảnh vị khách hàng và công ty Mạnh Hùng

 



Hình ảnh vị khách hàng tham quan nhà xưởng công ty Viethand


“ Xin chào Việt Nam, chúng tôi là công ty kinh doanh mặc hàng may mặc tại Trung Quốc và lần này chúng tôi muốn tìm nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam cho sản phẩm này. May thay, tôi có cuộc gặp gỡ, trao đổi, tiếp xúc cùng với anh Nguyễn Tuấn Việt – giám đốc công ty VIETGO. Anh đã chia sẻ cho tôi về công ty của mình và hứa giúp tôi tìm nhiều nhà cung uy tín cho sản phẩm mà tôi cần tìm tại thị trường Việt Nam. Và sau đó, anh ấy đã sắp xếp, tổ chức một loạt cuộc gặp gỡ cùng nhiều công ty may mặc cho tôi. Họ đều là những nhà cung thân thiện, có kinh nghiệm và am hiểu chi tiết sản phẩm. Họ mang đến nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng và cũng trao đổi về sản phẩm mẫu của tôi. Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán rất thú vị, hiểu nhiều hơn về nhu cầu của tôi và khả năng cung cấp của họ. Tôi vô cùng hài lòng về chuyến đi này của mình và cảm ơn Anh Tuấn Việt về những gì anh đã hỗ trợ trong chuyến công tác lần này của tôi.”
 

VIETGO xin chúc các Quý nhà cung cấp sớm xuất khẩu thành công các sản phẩm của mình và đạt nhiều thành tựu hợp tác khác trong tương lai!

Trân trọng!

010619-DTTN

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article