Chúc mừng Công ty CP Phát triển Quốc tế và Đầu tư Viethand, Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH VHS đã đón tiếp thành công vị triệu phú trẻ cần mua các sản phẩm may mặc đến từ Qatar

Congratulations to Viethand Investment and International Development Joint Stock Company, TKV Import-Export Trading Co., Ltd and VHS Co., Ltd for successfully welcoming a young millionaire who needs to buy garments from Qatar.

03/06/2019 06:44

Lượt xem915 View

Translate

Từ ngày 29/05 đến ngày 31/05/2019, công ty CP Phát triển quốc tế và Đầu tư Viethand, Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH VHS đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thành công với ông Lin, vị khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm may mặc đến từ Qatar

Chúc mừng Công ty CP Phát triển Quốc tế và Đầu tư Viethand, Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH VHS đã đón tiếp thành công vị triệu phú trẻ cần mua các sản phẩm may mặc đến từ Qatar

 

Từ ngày 29/05 đến ngày 31/05/2019, công ty CP Phát triển quốc tế và Đầu tư Viethand, Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH VHS đã có buổi gặp gỡ và trao đổi thành công với  ông Lin, vị khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm may mặc đến từ Qatar

 

Ông Lin là vị khách hàng thân thiết của VIETGO đến từ Qatar. Cách đây không lâu, ông Lin đã liên hệ lại với VIETGO về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm may mặc của mình bao gồm mũ lưỡi trai, áo sơ mi, áo bảo hộ lao động, giầy, thắt lưng,... Sau khi trao đổi với VIETGO, ông Lin đã đến Việt Nam để gặp và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp từ ngày 29/05 đến ngày 31/05 vừa rồi.

 

Ông Lin-vị khách hàng thân thiết của VIETGO là một triệu phú rất trẻ tuổi đến từ Qatar. Công ty mà ông Lin đang làm được đầu tư bởi một tỷ phú nằm trong danh sách bảng xếp hạng của tạp chí Forbes. Hiện tại, ông đang đồng thời phát triển một thương hiệu sơ mi cao cấp của riêng mình. Ông Lin cũng vừa mới ký kết thành công hợp đồng 10.000 chiếc áo Polo với công ty May Xuất Khẩu HLPC ngày 28/05 vừa qua (quý vị có thể xem chi tiết tại đây). Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, ông Lin đã rất hài lòng với sự tiếp đón của các doanh nghiệp Viethand, TKV và VHS.

 

Sáng ngày 29/05, đại diện của công ty VHS đã đưa ông Lin đi thăm nhà máy sản xuất sơ mi Đức Giang-đây là một nhà máy hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất áo sơ mi, chuyên may các sản phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng. Ông Lin không những là một doanh nhân cực kỳ tài năng mà còn là một là một người có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực may mặc. Ông đã cực kỳ ấn tượng với chất lượng sản phẩm mà nhà máy Đức Giang đang sản xuất. Công ty VHS cũng thể hiện sự nhiệt tình và thiện chí của mình bằng việc gửi tặng tất cả các mẫu áo sơ mi mà ông Lin thích để ông mang về nước kiểm tra chất lượng. Ông Lin cũng cho biết sẽ lựa chọn Đức Giang là nhà sản xuất cho thương hiệu sơ mi cao cấp của mình.

 

may-mac-xuat-khau-vietgo


may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
Hình ảnh ông Lin thăm nhà máy Đức Giang

 

Chiều ngày 29/05, chị Dung - đại điện của công ty Viethand,  đã đưa ông Lin đến thăm xưởng sản xuất mũ lưỡi trai. Trước đó, công ty Viethand đã gửi ảnh sản phẩm mẫu cho ông Lin và ông Lin cũng rất ưng ý. Khi đến thăm quan xưởng, ông Lin đã trực tiếp kiểm tra rất kỹ sản phẩm. Ông tỏ ra cực kỳ hài lòng với sản phẩm khi cho biết ông đã và đang mua sản phẩm này từ Trung Quốc, nhưng sản phẩm này của Viethand còn tốt hơn cả sản phẩm mà ông đang nhập từ Trung QuốcÔng thể hiện sự hào hứng và hài lòng với Viethand khi luôn đội trên đầu chiếc mũ có in logo riêng của mình mà ông nhận được từ đại diện của Viethand ngay cả khi đi ăn tối.

 

may-mac-xuat-khau-vietgo
Hình ảnh ông Lin gặp gỡ và kiểm tra sản phẩm với công ty Viethand

 

 

may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
Hình ảnh ông Lin luôn đội chiếc mũ của Viethand

 

Ông Lin đã quyết định đặt luôn một đơn hàng nhỏ với Viethand và dự tính sẽ lựa chọn Viethand là nhà cung cấp cho các công ty của mình với đơn hàng tiếp theo lên đến hàng nghìn chiếc. 

 

may-mac-xuat-khau-vietgo

Hình ảnh hóa đơn bán lẻ một đơn hàng nhỏ ông Lin đã đặt của Viethand ngày 31/5

Tối 29/05. Ông Lin đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với anh Hiếu, đại diện của công ty TKV. Anh Hiếu cũng là một người có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực may mặc, chính vì thế, 2 người đã trò chuyện với nhau rất ăn ý. Hiện tại, công ty TKV đang tiến hành làm sản phẩm mẫu các mặt hàng vest, áo khoác, áo sơ mi và quần dài mà ông Lin yêu cầu.

Ngày 31/05, anh Hiếu đã đưa ông Lin đi thăm nhà máy vải Sunrise, một trong những nhà máy sản xuất vải sơ mi hàng đầu Việt Nam. Tại nhà máy, ông Lin được công ty TKV sắp xếp một chuyên gia kỹ thuật về sản xuất vải sơ mi để giải đáp tất cả mọi thắc mắc của ông. Ông đã được giới thiệu tất cả các mẫu vải với các chất liệu và định lượng đa dạng. Không chỉ có kiến thức sâu rộng, ông Lin còn là một người có niềm đam mê rất lớn với sản phẩm may mặc. Ông lắng nghe một cách chăm chú và vô cùng hào hứng, say sưa. Ông Lin thậm chí còn ví von: “Tôi giống như là Alice đang lạc trong xứ xở thần tiên vậy! Tôi thật sự muốn mang cả phòng trưng bày vải này về Qatar!” Quá hài lòng với sản phẩm, ông Lin cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với công ty TKV và Sunrise cho những đơn hàng sắp tới.

may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
Hình ảnh buổi gặp gỡ của ông Lin với công ty TKV tại nhà máy Sunrise

may-mac-xuat-khau-vietgo
may-mac-xuat-khau-vietgo
Hình ảnh ông Lin chăm chú xem sản phẩm tại Sunrise

 

Ông Lin cũng gửi tới VIETGO lời cảm ơn: “Tôi rất hài lòng với buổi gặp gỡ lần này. Tôi tin rằng tôi và các doanh nghiệp VHS, Viethand và TKV sẽ có thể hợp tác thuận lợi với nhau trong tương lai. Tôi xin gửi tới VIETGO lời cảm ơn chân thành vì đã giúp tôi tìm được những người bạn tốt và cũng đồng thời là những nhà cung cấp chất lượng tốt và đáng tin cậy như vậy. Bên cạnh đó, VIETGO còn giúp tôi giải quyết rất nhiều vấn đề phát sinh từ khi tôi đến Việt Nam. Thật may mắn tôi đã biết đến VIETGO và nhờ có VIETGO tôi đã tìm được các nhà cung vừa ý. Cảm ơn VIETGO rất nhiều!”

 

VIETGO nhận thấy đây là một cơ hội rất tốt để các sản phẩm may mặc của công ty CP Phát triển quốc tế và Đầu tư Viethand, Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH VHS vươn ra thị trường quốc tế. VIETGO tin tưởng rằng với thành công bước đầu này, hợp đồng xuất khẩu sẽ sớm được các bên kí kết. 

VIETGO chúc cho các công ty CP Phát triển quốc tế và Đầu tư Viethand, Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TKV và Công ty TNHH VHS luôn phát triển bền vững và kinh doanh xuất khẩu thành công !

 

A040619 - BTL

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article