Thông báo khách sang: Khách hàng người Oman cần nhập khẩu than đen chuẩn bị có chuyến công tác sang Việt Nam

Notice of arrivals: Omani customers need to import black coal to prepare for a business trip to Vietnam

04/06/2019 02:53

Lượt xem563 View

Translate

Ông Al-Shukri sẽ có chuyến công tác đến thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 9 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 năm 2019.

Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng tiềm năng đến từ Oman - Mr. Al-Shukri

Mr. Al-Shukri là chủ sở hữu Công ty ██████████., có trụ sở tại Oman. Đây là doanh nghiệp thương mại một thành viên, sản phẩm kinh doanh chủ lực của họ là than củi đen, xi măng và các mặt hàng điện tử. Công ty ông đã từng có kinh nghiệm nhập khẩu tại Parkistan và Trung quốc. Ông AL-Shukri cho hay, đây là lần đầu tiên Ông tìm đến thị trường Việt Nam và thử sức với nhập khẩu. Ông luôn muốn tìm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp nước ta với nhiều sản phẩm đa dạng của Việt Nam.Ông là vị khách hàng thân thiết của Vietgo cho đơn hàng 1 container 20ft (TẠI ĐÂY).  Và lần này, Ông có chuyến công tác đến Thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ, đàm phán cùng những nhà cung cấp tiềm năng và có thiện chí hợp tác lâu dài từ Việt Nam. Và đây là thông báo chính thức về chuyến công tác sắp tới đây của Ông Al-Shukri tại Việt Nam để Quý vị chủ động hẹn lịch. 









Hình ảnh danh thiếp vị khách hàng – Ông Al-Shukri

Thông tin khách hàng

 

Mr. ██████████ Al-Shukri

Công ty: ██████████.

Mobile/Whatsapp: +96██████████

Fax: +968██████████

██████████

Email: ██████████.com

Quốc gia: Vương quốc Oman



Hình ảnh chân dung vị khách hàng



Hình ảnh mẫu sản phẩm của vị khách hàng

Ông Al-Shukri chia sẻ:” Tôi đã liên hệ đến VIETGO cho sản phẩm than đen và đã nhận được liên hệ từ phía nhà cung Việt Nam cho đơn hàng này. Nhân có chuyến công tác đến Hồ Chí Minh, tôi muốn đến tham quan nhà máy, cùng gặp gỡ, trao đổi và làm việc cùng Quý vị một cách nghiêm túc, thiện chí và cũng bày tỏ mối quan hệ lâu dài giữa các đối tác. Chuyến công tác lần này là cánh cửa để tôi khám phá thị trường Việt Nam cũng như mở rộng nhập khẩu các mặt hàng đa dạng hơn từ Việt Nam để đáp ứng nguồn cung uy tín cho khách hàng của chúng tôi. Rất mong được sự giúp đỡ của quý vị”. VIETGO cho rằng đây là một điều kiện thuận lợi cho những nhà cung cấp liên hệ với khách hàng sớm nhất.

Để đặt lịch hẹn với khách, Quý vị lưu ý những điều sau:

- LỊCH TRÌNH: Ngày 9 tháng 6, Ông Al-Shukri sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh và ngày 14 tháng 6 Ông sẽ về nước.

- THỜI GIAN GẶP: Ông Al-Shukri rất mong muốn được gặp gỡ và đi thăm nhà máy trực tiếp cùng Quý nhà cung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh nên Quý vị lưu ý đặt lịch hẹn với khách phù hợp với thời gian của vị khách hàng.


Hình ảnh vé máy bay của vị khách hàng

VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Oman đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

040619-DTTN 

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article